ข่าว

สาว 18 ร้องสื่อ โดนแก๊งสาวสอง 'ดาว TikTok' บุกทำร้ายคาคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว 18 ร้องสื่อโดนแก๊งสาวสอง "ดาว TikTok" บุกคอนโดฯ ทำร้ายร่างกายถึงในห้อง แถมอัดคลิปโพสต์โซเชียล เหตุเข้าใจผิดถูกแฉความลับ

24 ม.ค. 2567 เมื่อเวลา 01.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นายนรินธร หรือโฟม อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยพาณิชย์แห่งหนึ่ง และ น.ส.แก้ม อายุ 18 ปี  ว่าถูกกลุ่มเพื่อน LGBT ทั้งหมด 4 คน คือ 1.นายกฤษฎา  อายุ 19 ปี  ดาว TikTok  2.นาย ม่อน อายุ 16 ปี  3.นายอัยย์ญาดา อายุ 19 ปี  และ 4.นายณัฐวุฒิ  อายุ 28 ปี บุกเข้ามารุมทำร้ายร่างกายขณะนอนหลับอยู่ในห้องพัก และโพสต์คลิปลงโซเชี่ยล ทำให้ น.ส.แก้ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกแขนข้างซ้ายหัก มีรอยบาดแผลที่บริเวณใบหน้า คิ้ว ปาก ตา และเส้นเลือดฝอยในสมองแตก เหตุเกิดบริเวณคอนโดแห่งหนึ่งย่าน ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2567 เวลา 23.00 น. ที่ผ่านมา   

ผู้บาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ถูกแก๊งสาวสองทำร้ายร่างกาย

 


จากการสอบถาม น.ส.แก้ม  ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกัน แต่เมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค. เกิดมีปัญหาเข้าใจผิดกันเกี่ยวกับเรื่องความลับของกลุ่มผู้ก่อเหตุหลุด และเกิดเข้าใจผิดว่าตนกับนายนรินธร เป็นคนปล่อยข่าว ทำให้ตกเป็นเป้า

 

 

แก๊งสาวสอง ดาวTikTok บุกทำร้ายถึงห้องได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

 

และเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2567 ผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ได้บุกเข้ามาในคอนโดฯของตน มารุมกระทืบถึงในห้องนอนช่วงที่นอนหลับอยู่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งพฤติกรรมของกลุ่มแก๊งผู้ก่อเหตุ มีคีย์การ์ดห้องของตนเพราะเคยอยู่ด้วยกัน จึงบุกเข้ามาในห้องและทำร้ายร่างกาย และอัดคลิปลงโซเชี่ยล ส่วนเพื่อนที่อยู่ในห้องไม่กล้าเข้าช่วยเหลือตนเพราะกลัว คู่กรณีจะพูดข่มขู่ตลอด  ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดและขณะนี้ ตนก็ย้ายห้องจากออกไปอยู่ที่อื่นแล้ว เพราะห่วงความไม่ปลอดภัยของตนเอง   

 

ตร.นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ

 

 

ด้าน นายนรินธร  เปิดเผยอีกว่า กลุ่มของตนเอง กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ  เริ่มมีปัญหากันเพราะคนที่ชื่อนายที อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนที่ชื่อ ม่อน ได้มีการคุยกันในกลุ่มเรื่องการทำงานของนายที ว่าทำงานผิดกฎหมาย ฟอกเงิน และมีคลิปหลุดออกไปในโลกโซเชี่ยล โดยนายทีกล่าวหาว่าตนเอาความลับไปปล่อย จึงตามล่าหาตัวแต่ไม่พบ เนื่องตนได้ไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ซึ่ง น.ส.แก้ม ผู้บาดเจ็บ ได้ติดต่อมาหาตนว่าให้ระวังตัวไม่ต้องกลับไปที่คอนโด  เนื่องจากนายที ติดต่อไปเพื่อให้ตามตนมาพูดคุย

 

หลังจากนั้นเมื่อคืนประมาณ 23.00 น. นายที ผู้ก่อเหตุ  และเพื่อน ก็บุกไปทำร้ายร่างกายน.ส.แก้ม ที่คอนโด และบังคับให้โทรมาตามตน หากไม่ไปจะทำร้ายให้หนักกว่าเดิม หลังจากที่ตนวางสายจากเพื่อน มีแชทจากนายทีโทรเข้ามาข่มขู่ว่าให้ยอมรับ ไม่งั้นจะทำร้ายให้เข้าโรงพยาบาล ไม่ว่าเรื่องจะจริงหรือไม่จริงก็จะทำร้ายตนให้ได้

 

 

ตร.สอบปากคำแก๊งสาวสอง ที่บุกไปทำร้ายร่างเพื่อนเหตุเข้าใจผิด

 

 

หลังจากนั้นเพื่อนของนายที ได้นำคลิปที่ทำร้ายร่างกาย น.ส.แก้มไปลงสตอรี่ ตนจึงใช้ไอจีของเพื่อนอีกคนเข้าไปดูและทำการอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน  ก่อนจะเข้าไปรับตัว น.ส.แก้ม ออกมาในวันรุ่งขึ้น หลังจากที่คู่กรณีทำร้าย น.ส.แก้มเสร็จแล้ว ได้ทิ้งเงินไว้ให้จำนวน 4,000 บาท เพื่อให้ไปหาหมอ  ตอนนี้ได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้วทั้งตนและเพื่อน

 

 

ผู้ก่อเหตุโพสต์คลิปทำร้ายร่างกายลงในโซเชียล

 

 

ตอนนี้ตนรู้สึกกลัว และเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะคู่กรณีมีเงินแต่ตนไม่มี ซึ่งตนรู้ว่านายทีทำงานเกี่ยวกับการฟอกเงิน โดยมีบริษัทเล็กๆ ด้วย แต่ตนไม่มั่นใจว่าเป็นบริษัทของใคร ตอนนี้รู้สึกสงสารเพื่อน และรู้สึกกลัวด้วย เพราะโดนข่มขู่จะทำร้าย คู่กรณีรู้จักที่ทำงานแม่ของตน ตนเป็นห่วงแม่กลัวจะไม่ปลอดภัย ตอนนี้ไม่กล้ากลับไปที่คอนโด มีเพียงพี่ 4 คนที่อยู่ในวันเกิดเหตุอาศัยอยู่

 

เบื้องต้นพ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง ได้นำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน มาสอบปากคำ ที่สภ.บางศรีเมือง ในเมื่อช่วงเวลากลางคืนที่ผ่านมา และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อ

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ