ข่าว

อดีตนักการเมืองยอมจ่าย จบคดีเบี้ยวค่าตัว เด็ก N

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตนักการเมืองยอมจ่ายค่าทำขวัญ จบคดีเบี้ยวค่าตัว เด็ก N แจ้งจับเบี้ยวค่าตัว ละเมิดทางเพศ ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย

อดีตนักการเมืองยอมจ่าย จบคดีเบี้ยวค่าตัว เด็ก N

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เด็กเอนเตอร์เทน เข้าพบ ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อแจ้งความว่า เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 20 ม.ค.67 ถูก นาย ก.(นามสมมุติ) อายุ 43 ปี อดีตนักการเมืองสัตหีบ ว่าจ้างซื้อเวลาไปเอนเตอร์เทน ในห้องพักชั้น 6 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางเสร่ แต่ถูกเบี้ยวค่าตัว 5,500 บาท ขืนใจ ข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด เวลา 17.00 น.วันที่ 23 ม.ค.67 ที่ห้องสืบสวน สภ.สัตหีบ พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สส. สภ.สัตหีบ  และพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ  ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ย มี น.ส.เอ ฝ่ายผู้เสียหาย ส่วนฝ่ายอดีตนักการเมือง ผู้ก่อเหตุ ได้ส่งตัวแทนมาเจรจาไกล่เกลี่ย เบื้องต้น ฝ่ายผู้ก่อเหตุกล่าวขอโทษสิ่งที่เกิดขึ้น ยอมชดใช้หนี้ค้างเก่า 5,500 บาท และทำขวัญ รวมเป็นเงิน 36,000 บาท ทำให้ฝ่ายผู้เสียหายพึงพอใจ

ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ  เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ในส่วนผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ได้ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แต่ในส่วนคดีทำร้ายร่างกาย เป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ ทางสาวผู้เสียหาย ถูกบีบคอมีบาดแผล เป็นรอยเล็บเพียงเล็กน้อย จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับ ผู้ก่อเหตุ เป็นเงิน 1,000 บาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องดังกล่าวเกิดจาก เมื่อคืนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อ้างว่าได้รับงานเอ็นเตอร์เทรนจาก นาย ก. (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี อดีตนักการเมืองสัตหีบ ได้ตกลงค่าจ้างในการทำงาน 4 ชั่วโมง ราคา 5,500 บาท โดยได้นัดหมายเจอกันที่ห้อง 6/1 ชั้น 6 โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บางเสร่ ซึ่งเป็นห้องพักของนาย ก. เมื่อเสร็จงานเวลา 05.00 น. ได้ทวงถามค่าจ้าง แต่กับเบี้ยวไม่จ่าย อ้างรอจ่ายตอนเช้า จึงได้นอนหลับรอเงินในห้องพัก แต่นาย ก. กับมาขืนใจ จึงได้ขัดขืน พร้อมกับแจ้งว่า ถ้าจะทำแบบนี้ต้องจ่ายเงินเพิ่ม 3,000 บาท นาย ก. ได้ตอบตกลง เมื่อเวลาผ่านล่วงเลยมาจนถึง 09.30 น. จึงได้โอนค่าจ้างให้ 3,000 บาท และยังค้างอีก 5,500 บาท จึงได้ทวงเงินส่วนที่เหลือ แต่กับถูกปฏิเสธ จึงได้ทำการถ่ายคลิปการสนทนาไว้เป็นหลักฐาน เป็นเหตุให้ นาย ก. เกิดความโมโห กระชากคอเสื้อ บีบคอ พร้อมกับนำมีดจี้ที่คอ เพื่อให้ลบคลิป และข่มขู่ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ