ข่าว

เปิดใจ 'แก๊งตังค์ไม่ออก' รุมยำโจ๋16 ดับ เพิ่งคิดได้ ทำพ่อแม่เดือดร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจเยาวชน "แก๊งตังค์ไม่ออก" คดีรุมทำร้าย เด็ก 16 ปี ดับ ก่อนจับโยนน้ำ รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำไป เพิ่งคิดได้ที่ทำให้พ่อแม่เดือดร้อน ขณะที่อัยการฯ ให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญฯ ทำสำนวนฟ้อง "ผู้ปกครอง" ให้เรียบร้อยมาส่งใหม่พรุ่งนี้

23 ม.ค. 2567 พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นำผู้ปกครองเยาวชน 5 คน ในคดีฆาตกรรม ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ มาส่งให้พนักงานอัยการเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสระแก้ว เพื่อส่งฟ้องคดีต่อศาลจังหวัดสระแก้ว หลังอัยการฯ ตรวจสำนวนคดีแล้วพบว่ายังไม่เรียบร้อยจึงให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ กลับไปทำสำนวนให้เรียบร้อย และนัดให้มาส่งใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้  (24 ม.ค. 2567) เวลา 10.00 น. 

 

 

พนักงานสอบสวน นำผู้ปกครองเยาวชน 5 คน ส่งฟ้องฐานปล่อยปละละเลย

 


ต่อมา พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ นำตัว 3 เยาวชน ที่รุมทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธมีดไล่ฟัน เยาวชนชายอายุ 16 ปี แล้วนำร่างไปโยนลงไปน้ำ บริเวณซอยโรงปลาร้า เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว จนเสียชีวิต เมื่อปี 2565  กระทั่ง พ่อของเยาวชน อายุ 16 ปี ร้อง "กัน จอมพลัง" เพื่อติดตามเร่งรัดคดี จนเจ้าหน้าที่ตำรวจรื้อคดี และติดตามจับกุมเยาวชนที่กระทำความผิดมาดำเนินคดีได้เพียง 3 คนเท่านั้น โดยเบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้นำเยาวชนทั้ง 3 คน ที่ถูกแจ้งข้อหา มาส่งให้พนักงานอัยการสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ 

 

 

ตร.อรัญฯ นำผู้ปครอง 5 เยาวชนส่งอัยการ ฐานปล่อยปละละเลย

 


ด้านนายเก่ง (นามสมมุติ) พ่อของนายบิ๊ก (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ตนน่าจะเป็นผู้ปกครองชุดแรกที่ถูกดำเนินคดีข้อหาปล่อยปละละเลย ในคดีที่ลูกชายไปร่วมก่อเหตุฆ่าป้าบัวผัน จึงฝากเตือนพ่อแม่ลูกหลานมีพฤติกรรมแบบนี้

ผู้ปกครองเยาวชนก่อเหตุฆ่าป้าบัวผัน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า กลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุ รุมทำร้ายและใช้อาวุธมีดฟันเด็ก 16 ปี ก่อนโยนทิ้งน้ำให้เสียชีวิต  เมื่อปี 2565 นั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งตังค์ไม่ออก แต่อยู่คนละกลุ่มกับแก๊งตังค์ไม่ออก 5 คนที่ มีลูกตำรวจ ร่วมกันฆ่าป้าบัวผัน

 

 

แก๊งตังค์ไม่ออก กลุ่มทำร้ายโจ๋ 16 เสียชีิวิต ถูกตร.นำตัวส่งฟ้อง

 

 

ทั้งนี้ นายแบงค์ (นามสมมุติ) หนึ่งในผู้ก่อเหตุรุมฟันเด็ก 16 ปี และนำร่างโยนทิ้งน้ำ จนเสียชีวิต  เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนโดนแจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่า" ปี 2565 คือ ตนกับเพื่อนอีก 2 คน ส่วนปมสาเหตุเกิดจากเรื่องผิดใจกันมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยวันเกิดเหตุไปกันทั้งหมด 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน 

 

 

1 ในแก๊งตังค์ไม่ออก เปิดใจ อยากขอโทษ เพิ่งคิดได้ว่าทำพ่อแม่เดือดร้อน

 

 

นายแบงค์ (นามสมมุติ) บอกถึงที่มาของชื่อว่า ที่เรียกกันแก๊งตังค์ไม่ออก เพราะพวกผมตั้งชื่อเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ตังค์ไม่ออก" คนอื่นเห็นแล้วก็เลยเรียกว่า "แก๊งตังค์ไม่ออก" ที่ร่วมกันก่อเหตุก็มีกัน 3 คน คือ ตนเอง กับอีก 2 คน  เริ่มมาจากทะเลาะกันหน้างานกันมาก่อน พวกตนหนีออกมา คู่กรณีก็ตามมาปาระเบิด เลยขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่า หลังจากนั้น ตนกับเพื่อน จึง ใช้อาวุธมีดฟัน

 

ตอนนี้ อยากขอโทษสิ่งที่ทำไป เพราะไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้แล้ว จนโดนตำรวจจับกุม ตอนหลังเครียด เพราะเพิ่งมาคิดได้ ทำให้พ่อแม่เดือดร้อน

 

 นายยุทธนา พึ่งน้อย  จ.สระแก้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ