ข่าว

เปิดแชทสุดท้าย"น้องหวานเจี๊ยบ" เน็ตไอดอลสาวดีกรี CEO ก่อนเสียชีวิตในคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดแชทสุดท้าย"น้องหวานเจี๊ยบ" เน็ตไอดอลสาวดีกรี CEO ถูกแฟนหนุ่มลั่นไก เสียชีวิตในคอนโด ทิ้งข้อความ "มีแต่ความตายที่พรากเราจากกันได้"

เปิดแชทสุดท้าย"น้องหวานเจี๊ยบ" เน็ตไอดอลสาวดีกรี CEO ก่อนเสียชีวิตในคอนโด

วันที่ 22 ม.ค.67 มีรายงานเมื่อเวลา 04:30 น. พบร่างของเน็ตไอดอลสาว "หวานเจี๊ยบ" เสียชีวิตอยู่ในห้องพักคอนโดฯ สภาพเปลือย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่มือซ้ายพบปืนแม็กกาซีนวางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย โดยมีเพื่อนของผู้เสียชีวิตขึ้นไปพบศพที่ห้อง 

โดยแฟนหนุ่มก่อเหตุยิง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตตาม ซึ่งสาเหตุที่แน่ชัด อยู่ในระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน

 

เปิดแชทสุดท้าย"น้องหวานเจี๊ยบ" เน็ตไอดอลสาวดีกรี CEO ก่อนเสียชีวิตในคอนโด

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบแชทของ หวานเจี๊ยบ พบข้อความจากแฟนหนุ่ม ซึ่งใช้บัญชีของ หวานเจี๊ยบ ส่งข้อความเข้าไปยังแชทกลุ่มของเพื่อน โดยระบุข้อความ ว่า "ใครที่ไหนพรากเจี๊ยบไปจากพี่ไม่ได้หรอก นอกจากความตายจากกัน อยากเลิกก็ตายจากไปเท่านั้น ไม่ต้องช่วยออกความเห็นให้เจี๊ยบแต่ละคน" 

นอกจากนี้ยังได้ส่งข้อความในทำนองข่มขู่กลุ่มเพื่อน โดยระบุข้อความว่า "เดี๋ยวไล่เช็กบิลทีละตัว แล้วให้ดูเป็นคนโง่ คนดีแล้วไม่ชอบ ได้รู้ว่ากูเลวได้ยิ่งกว่าที่พวกน้องๆ คิด , ใครที่พูดยุเจี๊ยบให้เลิก ไม่ต้องห่วงพี่ไม่บังคับ ให้มันเลือกอยู่จะตายแบบไหนดี"

กลุ่มเพื่อนหานเจี๊ยบ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้กับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ประมาณสองปี ก่อนเกิดเหตุนั้น ตามปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะออนไลน์ในโซเชียลมีเดียอยู่ตลอดเวลา แต่เพื่อนๆ ได้ผิดสังเกตเนื่องจากผู้เสียชีวิตในออฟไลน์ไปประมาณ 24 ชั่วโมง เพื่อนของผู้เสียชีวิตจึงเดินทางมาหาที่ห้องและได้ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไป

พบเห็นสภาพกล่องวัสดุภายในห้องกระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่นก็ได้มีปัญหาทะเลาะตบตีกันบ่อย แต่ฝ่ายผู้ตายไม่สามารถเลิกได้เพราะฝ่ายชายไม่ยอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ