ข่าว

พบศพ 'น้องหวานเจี๊ยบ' ไอดอลสาว เสียชีวิตที่คอนโด สภาพเปลือย แฟนหนุ่มสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ พบศพ 'เน็ตไอดอลสาว' เสียชีวิตที่คอนโดหรู สภาพเปลือย ที่มือซ้ายพบอาวุธปืน ด้านแฟนหนุ่ม ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในห้องพักคอนโด (อีกที่) อาการสาหัส

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 22 มกราคม ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 24 ถนนประชาอุทิศ แขวง เขตห้วยขวาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบร่าง น.ส. ธมลวรรณอายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือย ไม่สวมใสเสื้อผ้า ที่มือซ้ายพบอาวุธปืนแม็กกาซีนวางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย เพื่อนผู้เสียชีวิตแจ้งให้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

จากนั้นตำรวจเรียกเพื่อนผู้เสียชีวิตที่พบศพเข้าสอบปากคำ บอกเล่าว่าข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดดังกล่าว กับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ประมาณสองปี ก่อนเกิดเหตุ ตามปกติผู้เสียชีวิตจะออนไลน์ในโซเชียลอยู่ตลอดเวลา แต่เพื่อนผิดสังเกต เนื่องจากผู้เสียชีวิตออฟไลน์ไปประมาณ 24 ชั่วโมง จึงเดินทางมาหาที่ห้องและใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้าไปพบเห็นสภาพกล่องวัสดุภายในภายในห้องกระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่

เพื่อนผู้เสียชีวิต ระบุอีกว่า ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่นมีปัญหาทะเลากันบ่อย แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตไม่สามารถเลิกได้เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยฝ่ายชายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว ฝ่ายชายเคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน 

 

โดยล่าสุดแฟนหนุ่มใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในห้องพักคอนโด ย่านสนามบินน้ำ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ผู้ระหว่างช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ เบื้องต้นพบว่า หญิงผู้เสียชีวิต เป็นเน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตามจำนวนมากในเฟซบุ๊ก ทั้งยังเป็นแม่ค้าออนไลน์ด้วย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ