ข่าว

โผล่อีก หนุ่ม 18 เหยื่อ 'แก๊งทรายทอง' ร้อง 'สายไหมต้องรอด' โดนรุมยำฟันนิ้วขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม 18 ร้อง "สายไหมต้องรอด" โดน "แก๊งทรายทอง" รุมทำร้ายเจ็บสาหัส ฟันนิ้วมือขาด ยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อยากถามทำแบบนี้เพื่ออะไร แจ้งความคดีไม่คืบ หวั่นจะถูกดักทำร้ายอีก

22 ม.ค. 2567  นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมเพื่อนอีก 2 คน เข้าร้องขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก ภายในซอยประชาชื่นนนทบุรี 9/1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 16 ม.ค.2567 โดยมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งทรายทอง
 

หนุ่ม 18 เหยื่อ แก๊งทรายทอง ร้อง สายไหมต้องรอด โดนรุมยำฟันนิ้วขาด

 

 

นายเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนรวมกัน 3 คน ขี่รถจักยานยนต์เข้ามาในซอยประชาชื่นนนทบุรี 9/1 พบกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ตะโกนขึ้นมา  "มองหน้าพวกกูทำไม" ตนอยู่ในอาการงงเพราะว่ายังไม่ทันได้มองหน้าใคร จึงขี่รถจักรยานยนต์ต่อไป 

 

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมาขวางหน้า พร้อมกับใช้อาวุธปืนจี้มาที่ศีรษะ ตนจึงจอดรถ จากนั้นก็มีกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาต่อยที่หน้าตน และก็มีหนึ่งในนั้นใช้อาวุธมีดฟันมาที่ตน ตนจึงยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเพื่อป้องกัน ทำให้โทรศัพท์ของตนเกือบขาดเป็นสองท่อน เมื่อไม่มีสิ่งของป้องกัน ทำให้ตนต้องยกมือขึ้นมาป้องกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุฟันมาที่นิ้วของตน ซึ่งตนพยายามอ้อนวอนขอชีวิตพร้อมกับถามว่าตนไปทำอะไรผิด ถึงต้องมาทำร้ายกัน แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟังคำอ้อนวอนของตน ใช้อาวุธมีดฟันจนทำให้นิ้วก้อยฝั่งขวาขาดจนหมอไม่สามารถเย็บต่อได้

 

 

หนุ่ม 18 เหยื่อ แก๊งทรายทอง ร้อง สายไหมต้องรอด โดนรุมยำฟันนิ้วขาด

 


ผู้เสียหายยังเล่าต่ออีกว่า ตนมาทำงานที่จังหวัดนนทบุรี ได้ประมาณ 8 เดือน และใช้เส้นทางนี้ในการเดินทางกลับบ้านทุกวัน ก็ไม่เคยเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุมารวมตัวกันตรงจุดดังกล่าว ซึ่งวันนั้นเป็นครั้งแรกที่ตนได้พบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

 

หากผู้ก่อเหตุดูอยู่ ก็อยากจะถามว่า มาทำไมพวกตนเพื่ออะไร ตนเป็นเด็กต่างจังหวัดที่มาทำงานในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล หวังจะเก็บเงินไปใช้ชีวิตที่บ้านเกิด ไม่มีเหตุผลที่ต้องมาทำร้ายกันแบบนี้ จึงอยากให้ตำรวจจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมารถตามกฎหมายให้ได้ และอยากให้ชดใช้ค่าเสียหายเลือกนิ้วก้อยที่ต้องขาดไป และอยากฝากไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าควรแก้กฎหมายเยาวชน ควรจะได้รับโทษเทียบเท่าผู้ใหญ่

 

 

หนุ่ม 18 เหยื่อ แก๊งทรายทอง ร้อง สายไหมต้องรอด โดนรุมยำฟันนิ้วขาด

 

 

ส่วนสาเหตุที่ผู้เสียหายมั่นใจว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งทรายทองนั้น เนื่องจากเกิดเหตุในพื้นที่ของแก๊งทรายทอง ประกอบกับเห็นข่าวตามสื่อออนไลน์ 

 

 

หนุ่ม 18 เหยื่อ แก๊งทรายทอง ร้อง สายไหมต้องรอด โดนรุมยำฟันนิ้วขาด

 

 

ด้านนายเอกภพ  เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายส่งข้อมูลของแก๊งทรายทองมาเพิ่มกว่า 10 คน บางคนยังหวาดกลัวไม่กล้ามาให้ข้อมูล และบางคนถึงกลับต้องหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ขณะนี้ตนได้คุยกับผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์  ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลจากผู้เสียหายไว้หมดแล้ว และยืนยันว่าจะตามล่าแก๊งทรายทองนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ครบทุกคน ถึงแม้ว่าจะเป็นเยาวชน แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุมีอายุเกิน 12 ปีแล้วซึ่งกฎหมายสามารถเอาผิดได้ 

 

 

หนุ่ม 18 เหยื่อ แก๊งทรายทอง ร้อง สายไหมต้องรอด โดนรุมยำฟันนิ้วขาด

 

 

นายเอกภพ ยังบอกอีกว่า ถ้าหากตำรวจเข้าค้นบ้านบุคคลที่เกี่ยวข้อง แล้วพบอาวุธปืนหรือระเบิด ขอให้ดำเนินคดีกับผู้ปกครองด้วย เพราะถือว่าเป็นการปล่อยปละละเลยให้ลูกหลานเอาอาวุธปืนมาเก็บไว้ในบ้านก่อนจะนำไปใช้ก่อเหตุความวุ่นวายกับผู้เสียหายคนอื่น ผู้ปกครองจะบอกไม่รู้เรื่องก็ไม่ได้เพราะถือว่าอยู่บ้านเดียวกัน ตำรวจควรจะเอาผิดเพราะผู้ปกครองถือว่าสมรู้ร่วมคิดกัน

 

 

หนุ่ม 18 เหยื่อ แก๊งทรายทอง ร้อง สายไหมต้องรอด โดนรุมยำฟันนิ้วขาด

 

 

ทั้งนี้มีข้อมูลจากอดีตสมาชิกแก๊งทรายทอง ให้ข้อมูลกับ เพจสายไหมต้องรอดว่า แก๊งนี้จะมีการนัดรวมตัวกันในพื้นที่อำเภอเมืองนนทบุรี และอำเภอปากเกร็ด แต่ถ้าหากวันไหนมีการรวมตัวกันในจำนวนมาก ก็จะใช้หมู่บ้านทรายทองเป็นที่รวมตัว จากนั้นจะมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ก่อนจะไปตระเวนหาผู้เสียหายมาทำร้าย หากเจอผู้หญิงที่หน้าตาดีจะฉุดไปล่วงละเมิดทางเพศด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ