ข่าว

เปิดกล้องวงจรปิด หลักฐานมัด 2 ฆาตกร "ฆ่าหั่นศพ" ซื้อตู้แช่ ก่อนลงมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหลักฐาน "กล้องวงจรปิด" ห้างดังย่านบางบอน มัด 2 ชายชาวอินเดีย นายหน้าจัดหาแรงงาน โยง "ฆ่าหั่นศพ" หนุ่มเมียนมา ก่อนหนีออกนอกประเทศ

22 ม.ค. 2567 จากคดีสะเทือนขวัญ พบศพชายถูก "ฆ่าหั่นศพ" ตู้แช่เย็น อยู่ภายในอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ชั้น 4 ซ.สะแกงาม 35/3 กรุงเทพฯ พื้นที่ สน.ท่าข้าม เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 21 ม.ค.2567 ที่ผ่านมาโดยผู้เสียชีวิตคาดว่าเป็นชาวเมียนมา 

 

ต่อมา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)  พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (ผบก.น.9) และฝ่ายสืบสวน ได้สอบปากคำเพื่อนของผู้เสียชีวิต 4 คน ให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิต ชื่อ MR. A SAY KYI ชาวเมียนมา ซึ่งเดินทางมาหางานทำในไทยพร้อมกัน

ตู้แช่เย็นที่พบร่างชายถูกหั่นแยกชิ้นส่วน

 

 

ต่อมาฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในซอยที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อมูลผู้ต้องสงสัย รวมทั้งหาจุดที่มาที่ไปของตู้แช่เย็นที่ยัดร่างเหยื่อ ซึ่งตู้แช่เย็นสภาพใหม่ กระทั่งได้ข้อมูลและภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางบอน กรุงเทพฯ

 

 

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายชาวอินเดีย หาซื้อตู้แช่เย็น ในห้างย่านบางบอน

 

 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ชายชาวอินเดีย 2 คน ซื้อตู้แช่เย็นเมื่อวันที่ 19 ม.ค.2567 เวลาประมาณ 18.28 น. ก่อนที่จะขับรถกระบะบรรทุกตู้แช่เย็นออกไป 
 

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายชาวอินเดีย หาซื้อตู้แช่เย็น ในห้างย่านบางบอน

 

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุและในเส้นทางต่าง ๆ รวมถึงพยานแวดล้อมหลายปาก ทำให้ฝ่ายสืบสวนเชื่อว่าชายชาวอินเดียทั้ง 2 คน คือ MR.DEIVASIG ARMANI ซึ่งเป็นนายจ้างของผู้เสียชีวิต และ MR.PRAGADEESH KUMAR ซึ่งเป็นนายหน้าจัดหาแรงงาน มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าหั่นศพ 

 

 

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายชาวอินเดีย หาซื้อตู้แช่เย็น ในห้างย่านบางบอน

 

 

อย่างไรก็ตามฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบการเดินทางของ MR.DEIVASIG ARMANI และ MR.PRAGADEESH KUMAR จากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ทราบว่า ชายชาวอินเดียทั้งสองคน เดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อวันที่ 20 ม.ค.2567 เวลาประมาณ 20.50 น. เที่ยวบิน TG337 จากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังเมืองเจนไน ประเทศอินเดีย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ