ข่าว

พบหลักฐานสำคัญ 'ฆ่าหั่นศพ' ยัดตู้แช่ ที่จุดเกิดเหตุ เร่งล่าตัวผู้ต้องสงสัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เร่งล่าตัวผู้ต้องสงสัย 'ฆ่าหั่นศพ' หลังได้รับแจ้งที่เกิดเหตุ ในซอยสะแกงาม 35/3 ย่านบางขุนเทียน พบผู้เสียชีวิต ทราบข้อมูลเป็นชาวเมียนมา

หลังจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิท่าข้าม ได้รับรายงานว่าพบศพชายชาวพม่า ไม่ทราบอายุ ถูก "ฆ่าหั่นศพ" เป็นชิ้น ๆ แช่ในตู้เย็น ในชั้น 4 ของอาคารหลังหนึ่งในซอยสะแกงาม 35/3 แยก10 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

 

 

 

เบื้องต้นภายในอาคารที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กันพื้นที่โดยรอบ ตรวจสอบพบตู้แช่เย็นสีขาวตั้งในบ้าน บริเวณชั้น 3 ภายในพบร่างผู้เสียชีวิตและยัดไว้ในตู้แช่เย็น สภาพถูกหั่นเป็นชิ้นส่วน โดยยังพบอวัยวะบางส่วนถูกใส่ไว้ในถุงดำและถุงพลาสติกด้วย

 

 

 

โดยเบื้องต้นภายในอาคารที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กันพื้นที่โดยรอบ เพื่อให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ ซึ่งมีการพบตู้แช่เย็นสีขาวตั้งในบ้าน บริเวณชั้น 3 ภายในพบร่างผู้เสียชีวิตและยัดไว้ในตู้แช่เย็น สภาพถูกหั่นเป็นชิ้นส่วน โดยยังพบอวัยวะบางส่วนถูกใส่ไว้ในถุงดำและถุงพลาสติกด้วย

 

นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบในห้องน้ำของภายในอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยคราบเลือดอยู่ในห้องน้ำ รวมถึงคราบเลือดที่เป็นรอยมืออยู่บริเวณผนังห้องน้ำด้วย จึงตรวจสอบหาหลักฐาน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานสำคัญเป็น เลื่อยไฟฟ้า คาดใช้ในการหั่นศพ พบซุกซ่อนไว้ใต้เตียงนอน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบและเป็นหลักฐานสำคัญ

พบหลักฐานสำคัญ \'ฆ่าหั่นศพ\' ยัดตู้แช่ ที่จุดเกิดเหตุ เร่งล่าตัวผู้ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม มีการตรวจสอบ พยานพบว่า เพื่อนติดต่อผู้ตายและนายจ้างได้ครั้งสุดท้ายคือวันศุกร์ หลังจากนั้นไม่ได้ติดต่อกันอีก วันนี้เพื่อนทั้งหมดจึงเข้ามาตามผู้ตายบ้านหลังเกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบว่าไม่สามารถเปิดประตูเข้ามาได้จึงติดต่อไปหาเจ้าของเจ้าของตึก ด้านเจ้าของตึกจึงให้งัดเข้าไปแล้วพบว่าเพื่อนเป็นศพในตู้เย็น หลังจากเพื่อนผู้ตายเข้ามาที่บ้านหลังเกิดเหตุพบว่าไม่เจอรถของนายจ้างและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยจึงคาดว่าหนีไปแล้ว และอาจจะสงสัยได้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ