ข่าว

'สาว' พลัดตกตึก 33 ชั้น ที่ มาเลเซีย ดับปริศนา พ่อ-แม่ คาใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พ่อ-แม่' ร้อง มูลนิธิปวีณา 'ลูก สาว' ไปหาเพื่อนที่ มาเลเซีย พลัดตกตึก 33 ชั้น ดับปริศนา คาใจ ไม่เชื่อ ฆ่าตัวตาย ไปมาเลเซีย เมื่อไร ไม่มีใครรู้

( 21 ม.ค. 2567 ) น.ส.นพรัตน์ อินปรุ อายุ 62 ปี พร้อมด้วย นายณรงค์ชัย พันธ์สระน้อย อายุ 63 ปี เดินทางมาจาก จ.นครราชสีมา เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยแจ้งว่า น.ส.นภา พันธ์สระน้อย อายุ 23 ปี ลูกสาว เพิ่งเรียนจบระดับปริญญาตรี ถูก น.ส.แพรว (นามสมมุติ) เพื่อนรักสมัยเรียนชั้นประถมฯ ซึ่งมีสามีเป็นชาวมาเลเซีย และไปทำกิจการร้านอาหารอยู่ที่นั่น ได้ชวนลูกสาวไปเที่ยวมาเลเซีย แต่ปรากฎว่า ลูกสาว พลัดตกตึก 33 ชั้น เสียชีวิตปริศนา โดยไม่ทราบสาเหตุ

พ่อ-แม่ น.ส.นภา เล่าว่า ลูกสาวเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี  โดยระหว่างเรียน ได้พักอาศัยอยู่หอพัก กับเพื่อนสนิท ที่เรียนกันมาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา ที่ อ.เมือง จ.นคราชสีมา ส่วนตัวพ่อกับแม่ พักอาศัยอยู่ที่ อ.ปักธงชัย โดยเพื่อนของลูกสาว มีสามีเป็นคนมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2567 ยังติดต่อกับลูกสาวอยู่ ซึ่งเธอยังคิดว่า ลูกสาวอยู่หอพัก ในเมืองนครราชสีมา

 

 

แต่จู่ๆ เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2567 น.ส.เตย เพื่อนลูกสาว ได้โทรศัพท์มาบอกว่า ลูกสาว พลัดตกจากตึกชั้น 33 ลงมาติดค้างอยู่ที่กันสาดชั้น 10 จนเสียชีวิต ทำให้แม่ใจสลาย เมื่อรู้ข่าวดังกล่าว เพราะที่ผ่านมา ได้นัดกับลูกสาวเอาไว้ว่า จะกลับบ้านมากินเลี้ยงปีใหม่ พร้อมหน้าพร้อมตา กันในวันที่ 15 ม.ค. ซึ่งลูกก็รับปาก แต่ไม่ได้บอกแม่ว่าอยู่ที่ไหน

พ่อแม่ ร้องปวีณา ลูกสาวพลัดตกตึกเสียชีวิตปริศนาที่มาเลเซีย

ซึ่งขณะนี้ทางครอบครัวก็ยังทำใจไม่ได้ และอยากจะรู้ความจริง เพราะไม่เคยคิดว่า ลูกสาวตนเองจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย รวมทั้ง ไม่รู้เลยว่า ลูกสาวเดินทางไปประเทศมาเลเซีย ตั้งแม่เมื่อไหร่

พ่อแม่ ร้องปวีณา ลูกสาวพลัดตกตึกเสียชีวิตปริศนาที่มาเลเซีย

 

ทางด้านนางปวีณา หงสกุล กล่าวว่า ขณะนี้ทางมูลนิธิปวีณา ได้ประสานรถจากมูลนิธิเพชรเกษม ให้เดินทางไปรับศพจากที่บ้านของผู้เสียชีวิต มาชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบว่า สาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต มาจากสาเหตุใด

 

 

ข่าว / อนันต์ วิจิตรประชา ปทุมธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ