ข่าว

เศร้า คนร่วมอาลัยเผา 'ป้าบัวผัน' ไร้เงาญาติ แก๊งลูกตำรวจ ร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติจัดพิธีฌาปนกิจศพ "ป้าบัวผัน" เหยื่อ "แก๊งลูกตำรวจ" รุมทำร้าย ทิ้งศพสระน้ำ ซึ่งภายในงานมีผู้เดินทางมาผู้ร่วมงานศพกว่า 500 คน "ซีต้า" นางรำประจำศาลพระสยามเทวาธิราช รำหน้าเมรุ ส่ง "ป้าบัวผัน" ครั้งสุดท้าย

20 ม.ค. 2567 ที่สำนักสงฆ์วัดป่าหนองน้ำใส ตำบลหนองน้ำใส อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว มีการจัดพิธีฌาปนกิจศพ ป้าบัวผัน   อายุ 47 ปี หรือป้ากบ ซึ่งเสียชีวิตจากการถูกวัยรุ่น 5 คน แก๊งลูกตำรวจ รุมทำร้ายจนเสียชีวิต  เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 11 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมาโดยพี่สาวและน้องสาว ของป้าบัวผัน ได้ร่วมกันจัดงานศพและมีพิธีเผาศพในวันนี้ มี นายชรินทร์ ภู่ชัย นายอำเภอวัฒนานคร เป็นประธานทอดผ้าไตรบังสกุล 
 

แขกกว่า 500 คน ร่วมพิธีเผาศพ ป้าบัวศพ

 


นอกจากนั้น ยังมี นายสรวงค์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 จังหวัดสระแก้ว ,พ.ต.อ.ชัยณรงค์ บุญด้วง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ,ผกก.สภ.หนองหมากฝ้าย พร้อมด้วยชาวบ้านในพื้นที่เข้าร่วมส่งดวงวิญญาณของ ป้าบัวผัน ประมาณ 500 คน นอกจากนี้  "ซีต้า"  นางรำ ที่รำถวายแก้บนที่บริเวณพระสยามเทวาธิราช ที่ป้าบัวผัน จะไปยืนชมทุกครั้งมารำหน้าเมรุส่งป้าบัวผันเป็นครั้งสุดท้ายภายในงานด้วย 

 

 

เผาแล้วป้าบัวผัน เหยื่อแก๊งลูกตำรวจ

อย่างไรก็ตามในช่วงพิธีฌาปนกิจไม่พบญาติและผู้ปกครองของ กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 แก๊งลูกตำรวจ เดินทางมาร่วมงานเผาศพแต่อย่างใด 

 

 

เผาแล้วป้าบัวผัน เหยื่อแก๊งลูกตำรวจ

 

 

ขณะที่ พี่สาวของ ป้าบัวผัน เปิดเผยว่า ยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนที่เสนอข่าวทำให้คดีนี้คลี่คลาย ครอบครัวมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน เสียชีวิตไปแล้ว 2 คน ขณะที่หลังเกิดเหตุญาติและผู้ปกครองของแก๊งลูกตำรวจ ไม่เคยมาดูแลเลย ถึงตอนนี้ไม่อยากให้มาดูแล้ว เพราะเวลาผ่านมานานแล้ว ถ้ามาควรจะมาตั้งแต่วันแรกๆ 

 

 

พี่สาว ป้าบัวผัน ยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงท้ายของงานฌาปนกิจศพ ป้าบัวผัน มีผู้ปกครองของ 1 ใน 5 เยาวชนแก๊งลูกตำรวจ เดินทางเข้าขอขมากับญาติของ ป้าบัวผัน และมอบเงินทำบุญช่วยเหลืองานศพ จำนวน 5,000 บาท ด้วย

 

 

ธนภัท กิจจาโกศล  จ.สระแก้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ