ข่าว

แม่พาลูกชาย 13 ปี ร้อง 'สายไหมต้องรอด' แก๊งทรายทอง ทำร้าย ขู่ฆ่า เผาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่พาลูกชายวัย 13 ปี ร้อง "สายไหมต้องรอด" โดนแก๊งทรายทอง ทำร้าย หลังนัดเคลียร์เรื่องสาว แถมขู่ฆ่า เผาบ้าน หวั่นซ้ำรอย "แก๊งลูกตำรวจ" อรัญประเทศ

 20 ม.ค. 2567 น.ส.เอ อายุ 45 ปี นำ ด.ช.บี  (นามสมมติ) ลูกชาย วัย 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6  โรงเรียนย่านปากเกร็ด ร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด กรณีถูก "แก๊งทรายทอง" ของ "ตี๋ ท่าทราย" และพวกรวม 7 คน ซึ่งเป็นเยาวชน รุมทำร้ายลูกชายจนได้รับบาดเจ็บ ดั้งหัก แก้วหูแตก เลือดช้ำในปอด และบาดแผลอื่นๆ ตามร่างกาย โดยแพทย์มีความเห็นว่า ต้องมีการผ่าตัดเพื่อรักษาเพิ่มเติมภายหลัง
 

แม่พาลูกชาย13ปี ร้องสายไหมต้องรอด โดนแก๊งทรายทองทำร้าย หวั่นซ้ำรอย แก๊งลูกตำรวจ

 

 

ด.ช.เอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยสามัคคี พื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เนื่องจากแก๊ง "ทรายทอง" มีการนัดหมายให้ตนไปพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาระหว่างเพื่อนสาวของตนกับฝ่ายชายเป็นแฟนเก่า เป็น 1 ใน แก๊งทรายทอง

 

แต่เมื่อไปถึงไม่สามารถเจรจาได้ "ตี๋ท่าทราย" หัวหน้าแก๊งสั่งให้ชกต่อยกันตัวต่อตัว แต่ไม่ทันได้ต่อยกลับถูกแก๊งดังกล่าวรุมทำร้าย เตะเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง บังคับให้นอนก่อนถูกรุมทำร้ายอีก พร้อมขู่บังคับห้ามบอกผู้ปกครอง แต่ให้บอกว่าได้รับบาดแผลจากอุบัติเหตุรถล้ม แต่แม่ของตนเองไม่เชื่อ จึงพาไปรักษาและเค้นถามจนตนเล่าความจริงให้แม่ฟัง

 

 

แม่พาลูกชาย13ปี ร้องสายไหมต้องรอด โดนแก๊งทรายทองทำร้าย หวั่นซ้ำรอย แก๊งลูกตำรวจ

ด.ช.เอ บอกอีกว่า สำหรับแก๊ง "ทรายทอง" มี "ตี๋ ท่าทราย" อายุ 18 ปี เป็นหัวหน้าแก๊ง มีสมาชิกกว่า 10 คน ทั้งหมดอายุไม่เกิน 18 ปี ต่ำสุดอายุ 12 ปี ซึ่งแก๊งนี้จะมีพฤติกรรมนำเรื่องราวต่าง ๆ มาเล่าให้ตนฟัง พร้อมนำภาพถ่ายคลิปวิดีโอที่รุมโทรมหญิงรายหนึ่งในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ มาเปิดโชว์ เพื่อข่มขู่ รวมทั้งยังมีการกล่าวอ้างว่า เคยมีการทำร้ายร่างกาย และตัดนิ้วคู่อริมาแล้ว

 

 

แม่พาลูกชาย13ปี ร้องสายไหมต้องรอด โดนแก๊งทรายทองทำร้าย หวั่นซ้ำรอย แก๊งลูกตำรวจ

 

 

ขณะที่ น.ส.เอ  กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุตนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เคยไปเจรจากับแก๊งที่ทำร้ายลูก โดย 1 ในสมาชิกแก๊งได้ยอมรับกับตนว่า ลงมือทำร้ายจริง แต่เมื่อตนนัดหมายให้ออกมาเจอเพื่อล่อให้ตำรวจจับกุม ผู้ก่อเหตุกลับไม่มาตามนัด แต่มีการส่งข้อความมาทางไลน์ มาข่มขู่ลูกชายว่า "ถ้าXไม่ติดคุก xก็ต้องตาย" พร้อมกับโชว์ถังน้ำมันขนาด 100 ลิตร และข่มขู่ว่าจะเผาบ้าน ทำให้ตนและลูกชายเกิดความหวาดกลัว 

 

 

แม่พาลูกชาย13ปี ร้องสายไหมต้องรอด โดนแก๊งทรายทองทำร้าย หวั่นซ้ำรอย แก๊งลูกตำรวจ

 

 

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า ขณะนี้ ผบ.ตร. มีการสั่งการให้ทลายแก๊งเยาวชนที่มีการก่อเหตุรุนแรงในลักษณะนี้ทั่วประเทศ ดังนั้นกฎหมายควรเอาผิดกับเยาวชนที่มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงอย่างเต็มที่ อีกทั้งพฤติกรรมของแก๊งนี้มีลักษณะคล้ายกับกรณีที่อรัญประเทศ ที่ก่อเหตุหลายครั้งแต่ยังไม่ถูกจับกุม 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ