ข่าว

รปภ.หนุ่มร้อง 'สายไหมต้องรอด' เพื่อนร่วมงานโหดฟันนิ้วขาด เย็บเกือบ 140 เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รปภ. หนุ่มร้อง "สายไหมต้องรอด" โดนเพื่อนร่วมงานฟันนิ้วขาด เย็บเกือบ 140 เข็ม เชื่อไม่พอใจ-เสียหน้าที่ไป เตือนดื่มสุรา และเสพยาในเวลางาน ข้องใจคู่กรณียังลอยนวลไม่ถูกจับดำเนินคดี

20 ม.ค. 2567 นายนเรนทร์ (สงวนามสกุล)  อายุ 40 ปี เข้าร้องเรียน นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากถูกเพื่อนร่วมงานที่เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำงานกะเวลาติดกันกับตนเองทำร้ายร่างกาย โดยใช้มีดอีโต้ฟันบริเวณศีรษะและแขน จนนิ้วก้อยขวาขาด นิ้วกลางซ้ายขาด และมีแผลตาม บนร่างกาย รวมเย็บเกือบ 140 เข็ม

รปภ.หนุ่ม ร้องสายไหมต้องรอด โดนเพื่อนร่วมงานฟันนิ้วขาด

 

 

นายนเรนทร์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งเข้ามาทำงานได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยพูดคุยส่วนตัวกับคู่กรณี แต่เคยไปตักเตือนเรื่องดื่มสุราและเสพยาเสพติดในที่ทำงาน เนื่องจากเกรงว่า หากผู้ว่าจ้างรู้เรื่องดังกล่าวจะถูกไล่ออกไปด้วย จึงอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจและนำมาสู่การทำร้ายร่างกายตนเองในครั้งนี้ 

 

 

รปภ.หนุ่ม ร้องสายไหมต้องรอด โดนเพื่อนร่วมงานฟันนิ้วขาด

 

 

ในวันเกิดเหตุตนเองเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุอาจมีอาการเมายา เพราะก่อนลงมือมีอาการตาขวาง และหลังลงมือแล้วในช่วงที่ตนเองกำลังวิ่งหนีร้องขอให้ผู้อื่นช่วย ผู้ก่อเหตุกลับขับขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาและโยนมีดทิ้ง พร้อมทั้งพาตนเองไปส่งโรงพยาบาล
 

รปภ.หนุ่ม ร้องสายไหมต้องรอด โดนเพื่อนร่วมงานฟันนิ้วขาด

 

 

โดยก่อนที่จะเกิดเหตุ ตัวคู่กรณี ยังเดินมาพูดคุยกับตนเองว่า "ต่างคนต่างอยู่ คนละครึ่งทาง ไม่ต้องมายุ่ง" ตนเองจึงตอบไปว่า "งั้นพี่ก็ห้ามพาคนนอกเข้ามาดื่มสุราในบริษัทหลัง 2 ทุ่ม ในกะของตนเอง" เนื่องจากที่ผ่านมาตนเองเคยเห็นผู้ก่อเหตุมักจะพาคนนอกเข้ามาดื่มสุราในบริษัท จึงคิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ผู้ก่อเหตุเสียหน้า และตัดสินใจลงมือทำร้ายร่างกายตนเอง พร้อมทั้งยืนยันว่าที่ผ่านมาตนเองตักเตือนด้วยน้ำเสียงปกติและไม่ได้ใส่อารมณ์ใด ๆ 

 

 

รปภ.หนุ่ม ร้องสายไหมต้องรอด โดนเพื่อนร่วมงานฟันนิ้วขาด

 

 

ส่วนที่ตนเองเดินทางมาร้องเรียน เพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้า เพราะระหว่างพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีญาติของผู้ก่อเหตุเข้ามาเสนอเงินค่ารักษาและค่าทำขวัญให้กับตนเอง เพื่อขอให้จบเรื่องดังกล่าวและกลับไปเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่ตนปฏิเสธข้อเสนอนั้นไป ในส่วนตัวผู้ก่อเหตุยังไม่ได้รับการจับกุม และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

 

รปภ.หนุ่ม ร้องสายไหมต้องรอด โดนเพื่อนร่วมงานฟันนิ้วขาด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ