ข่าว

ตะครุบตี๋ใหญ่2 ตระเวนย่องเบา อ้างมีคาถาพรางตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะครุบตี๋ใหญ่ 2 ตีนแมวตระเวนลักทรัพย์ อ้างมีคาถาพรางตัว เพิ่งพ้นคุกไม่เข็ด หวนก่อเหตุซ้ำ พบหมายจับมากถึง 9 คดี

ตี๋ใหญ่2

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.67 พ.ต.อ.ปราโมทย์  จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.ยุติธรรม  มหานิล รองผกก.สส.สน.เพชรเกษม  และ พ.ต.ต.ธวัชชัย ทิพย์วงษ์ สว.สส.สน.เพชรเกษม นำกำลังเข้าจับกุม นายลูกแก้ว อายุ 31 ปี ชาว จ.นครปฐม ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในเคหสถานโดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า โดยจับกุม บริเวณร่องน้ำในสวน ลานกีฬาเอนกประสงค์ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง แขวงหลักสอง เขตบางแค

หลังเกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์ในหมู่บ้านหรูหลายครั้ง ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายลูกแก้ว จึงสืบสวนจับกุม โดยเมื่อนายลูกแก้วพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในร่องน้ำในสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้

จากการสอบสวนขยายผลพบว่า นายลูกแก้วเป็นผู้ต้องหาหมายจับของ สน.บางบอน ในความผิดลักทรัพย์ในเคหสถาน และรับด้วยว่าเคยก่อเหตุในเขตพื้น สน.เพชรเกษม 5 ครั้ง  ท้องที่ สน.หนองเเขม สน.บางบอน สน.หนองค้างพลู และ สน.ศาลาแดง สน.ละ 1 ครั้ง รวมทั้งเคยถูกจับกุมคดีลักทรัพย์เพิ่งพ้นโทษ ออกมาเมื่อเดือน มี.ค.66 แต่มาก่อเหตุซ้ำอีก

พ.ต.อ.ปราโมทย์ กล่าวว่า สน.ใดเคยมีคนร้ายก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวสามารถดูตัวได้ที่ สน.เพชรเกษม นายลูกแก้วเป็นบุคคลที่หลาย สน.ต้องการตัว แต่ไม่สามารถจับกุมตัวนายลูกแก้วได้ เนื่องจากพื้นที่ ที่หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ เป็นร่องน้ำสวนมีป่าทึบ มีทางเข้าออกทางเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไป นายลูกแก้วจะไหวตัวทัน และจะหลบซ่อน ภายในร่องน้ำสวน นายลูกแก้ว อ้างว่าได้จดจำวิชานี้ มาจากจอมโจรตี๋ใหญ่ และมีคาถาไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมองเห็น ตัวขณะหลบหนี ทำให้หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ลืมท่องคาถูกจับกุมตัวในที่สุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ