ข่าว

'กัน จอมพลัง' พาเหยื่อ 15 ปี แจ้งความ 'แก๊งลูกตำรวจ' ล่วงละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" พาเยาวชนอายุ 15 ปี แจ้งความเพิ่ม หลังโดน "แก๊งลูกตำรวจ" ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะผู้เสียหาย ทยอยร้องขอความช่วยเหลือและแจ้งความเพิ่ม หลังเคยถูกข่มขู่คุกคามในพื้นที่

19 ม.ค. 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำผู้เสียหายเป็นเยาวชนหญิงอายุ 15 ปี อ้างว่าถูกแก๊งลูกตำรวจ ผู้ก่อเหตุทำร้ายป้าบัวผันเสียชีวิต ข่มขู่บังคับล่วงละเมิดทางเพศ มาที่แจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ จ.สระแก้ว 

 

กัน จอมพลัง กล่าวว่าผู้เสียหายที่เป็นเยาวชนหญิง 15 ปี ถูกแก๊งลูกตำรวจ ข่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกาย ก่อนลงมือล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมที่เกินกว่าเด็ก โดยวันนี้นำตัวเยาวชนผู้เสียหายมาส่งให้ตำรวจพร้อมสหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนดำเนินคดีกัยผู้ที่เกี่ยวข้อง

 

 

กัน จอมพลัง นำเยาวชนอายุ 15 ปีแจ้งความถูกแก๊งลูกตำรวจล่วงละเมิด

 

 

ด้านนายณรงค์ ปานสิงห์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลห้วยโจด อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว เป็นตัวแทนชาวบ้านถูกแก๊งลูกตำรวจ ก่อความวุ่นวายด้วยการปาระเบิดปิงปองใส่บ้านและขับรถจักรยานยนต์ก่อกวนอยู่ในพื้นที่ พร้อมข่มขู่ชาวบ้าน แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ จึงเข้ามาร้องขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยประสานตำรวจช่วยตรวจสอบกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี เพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยความหวาดระแวงและกังวลเป็นอย่างมาก กลัวว่าแก๊งลูกตำรวจ จะมาก่อเหตุซ้ำอีก 

 

นอกจากนี้ยังมีนายสมภพ กุ่มประสิทธิ์ พ่อของนายกรวิชญ์  ผู้เสียชีวิต จากกรณีถูก 1 ใน 5 แก๊งลูกตำรวจ ใช้อาวุธมีดฟันและรุมทำร้าย ก่อนจับโยนลงคลองส่งน้ำจนเสียชีวิตเมื่อปี 2565 มาร้องขอความเป็นธรรมในคดี เนื่องจากทางครอบครัวไม่ได้รับการเยียวยาจากครอบครัวผู้ก่อเหตุ

 

 

กัน จอมพลัง พาเยาวชน 15 ปี แจ้งความถูกแก๊งลูกตำรวจล่วงละเมิด

 

 

อีกทั้งในช่วงงานศพของลูกชาย แก๊งลูกตำรวจยังมาปาระเบิดปิงปอง ก่อความวุ่นวาย รวมถึงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในขั้นตอนการดำเนินคดีและฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง แก๊งลูกตำรวจก็ยังมาข่มขู่คุกคามอย่างต่อเนื่อง ทุกวันนี้อยู่ด้วยความหวาดระแวง เนื่องจากเกรงว่าจะมาทำร้ายตนเองและคนในครอบครัว 

 

 

พ่อเยาวชนชาย ร้องลูกชายถูกแก๊งลูกตำรวจทำร้ายจนเสียชีวิต

 

 

สำหรับคดีดังกล่าวตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน 3 คนไปแล้ว ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ชีวิต ตนมองว่าตำรวจทำสำนวนอ่อนเนื่องจากพฤติกรรมการก่อเหตุน่าจะเข้าข่ายร่วมกันเจตนาฆ่าเพราะมีการไล่ติดตามรุมทำร้ายแล้วจับโยนลงน้ำจนเสียชีวิต

 

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายในพื้นที่อำเภออรัญประเทศ ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวปาระเบิดปิงปองใส่บ้านที่พักอาศัยจนเกิดเหตุไฟไหม้ และถูกนำถังดับเพลิงมาฉีดใส่บ้านเรือนคนได้รับความเสียหาย ทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มที่สภ.อรัญประเทศเพิ่มเติมด้วย

 

 

แก๊งลูกตำรวจ ก่อความวุ่นวาย ปาระเบิดปิงปองใส่บ้านเรือนปชช.จนเสียหาย

 

 

จากพฤติกรรมกลุ่มเยาวชนดังกล่าวที่พบว่ามีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มมากขึ้น จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและตำรวจปราบปรามแก๊งนี้อย่างจริงจัง เพราะพฤติกรรมดังกล่าวสร้างความหวาดระแวงต่อประชาชนในพื้นที่อำเภออรัญประเทศเป็นอย่างมาก

 

 

บ้านของชาวที่แก๊งลูกตำรวจจุดไฟเผา แล้วใช้ถังดับเพลิงฉีดใส่จนได้รับความเสียหาย
 

 

 

บ้านของชาวที่แก๊งลูกตำรวจจุดไฟเผา แล้วใช้ถังดับเพลิงฉีดใส่จนได้รับความเสียหาย

 

 

logoline