ข่าว

'กัน จอมพลัง' แฉ 10 วีรกรรม 'แก๊งลูกตำรวจ' ชาวบ้านตบเท้าร้องโดนรังแกเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" สุดทนแฉ 10 วีรกรรม "แก๊งลูกตำรวจ" ตังค์ไม่ออก ตระเวนก่อเหตุ ทั้งข่มขืน เผารถ ลักขโมย สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านไปทั่ว แต่รอดมาทุกครั้ง ลั่น ช่วยทุกเคส แต่สิ่งที่ตั้งคำถามในใจ ทำไมถึงปล่อยให้เหิมเกริมเละเทะพ่อแม่ไม่รู้จริงๆ หรือ

19 ม.ค. 2567 จากคดีการเสียชีวิตของ ป้าบัวผัน ซึ่งถูกพบเป็นศพอยู่ภายในสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ต่อมาทราบว่าเป็นฝีมือของแก๊งเด็กวัยรุ่น 5 ในพื้นที่ อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่ทำร้ายร่างกาย และนำร่าง ป้าบัวผัน ไปทิ้งสระน้ำ โดย 2 ใน 5 เป็นลูกชายของตำรวจ ส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตำรวจในพื้นที่มีการช่วยเหลือแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุหรือไม่ 

แก๊งตังค์ไม่ออก

 

 

ก่อนหน้านี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ซึ่งได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากกลุ่มผู้เสียหายที่ถูกแก๊งลูกตำรวจ หรือ แก๊งตังค์ไม่ออก ก่อเหตุ ทั้งทำร้ายร่างกาย , ล่วงละเมิดทางเพศ นำผู้เสียหายที่มีทั้งเยาวชน และ LGBT เข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับแก๊งลูกตำรวจ และมีผู้เสียหายอีกจำนวนหนึ่งที่เริ่มทยอยแสดงตัวออกมาขอให้ช่วยเหลือ 

 

 

กัน จอมพลัง พาเยาวชนอายุ 12 ปี เหยื่อแก๊งตังค์ไม่ออก แจ้งความ

 

 

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ ระบุถึงพฤติกรรม ของแก๊งลูกตำรวจ ที่ก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนรำคาญกับประชาชนในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่องแต่ไม่เคยถูกจับดำเนินคดี โดย กัน จอมพลัง ระบุว่า 

 

 

กัน จอมพลัง แฉ 10 วีรกรรม แก๊งตังค์ไม่ออก

 

 

แม่Xรอดมาถึงทุกวันนี้ได้ยังไงผมไปสระแก้ว 1 วันชาวบ้านตบเท้ามาร้องถูกแก๊งลูกตำรวจรังแกเต็มไปหมด

1. น้อง 12 ถูกแก๊งลูกตำรวจรุม ขข และ อนาจาร
2. เด็ก 16 ถูก อนาจาร
3. สาว LGBT ถูกดักทำร้ายตอนกลางคืน
5. หนุ่มถูกแก๊งลูกตำรวจ30คนดักปล้นรุมทำร้ายจุดไฟ ผ รถแจ้ง สภ อรัญ 7 เดือนคดีไม่คืบ
6. คนในแก๊งแฉในกลุ่มมีปืนชอบลองปืนโดยเอามากดป้ายหลวง
7. บุกปล้นถังดับเพลิงในสถานที่ราชการตอนกลางคืนและเอามาฉีดใส่บ้นชาวบ้าน แถมเต้นสายตูดใส่กล้อง
8. หลังเพื่อนถูกขับคนในกลุ่มที่เหลือบุกบ้านชาวบ้านเอาปืนไปกดเค้าแต่ไม่ออกตำรวจ บอกอย่าเป็นข่าวไม่งั้นถูกดำเนินคดีด้วย
9. เมื่อคืนก่อเหตุเอาระ บ ไปปาบ้านชาวบ้าน
10. น้อง 15 ร้องถูก ขข 

ผมช่วยทุกเคสแต่สิ่งที่ตั้งคำถามในใจ ทำไมถึงปล่อยให้แก๊งลูกตำรวจเหิมเกริมเละเทะรวมตัวกันได้ใหญ่ขนาดนี้พ่อแม่ไม่รู้จริงๆหรอ

 

 

ภาพวงจรปิด แก๊งตังค์ไม่ออก ตระเวนก่อเหตุในช่วงกลางคืน

 

 

และวันนี้ กัน จอมพลัง จะนำเยาวชนอายุ 15 ปี เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีถูกแก๊งลูกตำรวจข่มขืน โดยมีการข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะเอาเพื่อนมารุมกระทืบ พร้อมกับผู้ใหญ่บ้านเข้าให้ข้อมูลชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากแก๊งลูกตำรวจชอบปาระเบิดใส่บ้านเรือนประชาชนเป็นประจำ รวมถึงชาวบ้านที่ถูกแก๊งลูกตำรวจฉีดถังดับเพลิงใส่บ้าน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ