ข่าว

'ตำรวจท่องเที่ยว' รวบ สามีภรรยาสุดแสบ ขโมยไอโฟน 15 เครื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตำรวจท่องเที่ยว' จับกุม 2 สามีภรรยา อดีตลูกจ้างร้านขายมือถือ จ.ขอนแก่น ขโมยไอโฟน 15 เครื่อง ก่อนชิ่งหนีเปลี่ยนที่อยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจท่องเที่ยว พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. , พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. , พล.ต.ต.ฐากูร นิ่มสมบุญ ผบก.ทท.2 ,พ.ต.อ.วิเชียร วชิรแสงไพโรจน์ ผกก.1 บก.ทท.2 , พ.ต.ท.วโรดม ใบเรือ , พ.ต.ท.สุทธิรักษ์  ราชประโคน รอง ผกก.1 บก.ทท.2  สั่งการให้ พ.ต.ท.ปราบดา สุขสุนทรีย์ สว.ส.ทท.5 กก.1 บก.ทท.2 , ว่าที่ พ.ต.ท.ณัฐภัทร สุขชื่น สว.กก.1 บก.ทท.2 พร้อมกำลัง ดำเนินการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาขโมยไอโฟน 15 เครื่อง
 

จากการสืบสวนหาข่าว พบว่า น.ส.พรนภาฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง บริเวณ ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบ น.ส.พรนภาฯ จึงได้ควบคุมตัวไว้  

 

ต่อมาได้ทราบว่านายพิเชษฐ์ฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น อีกราย ได้หลบหนีมาทำงานที่ร้านแก๊สแห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.อุดรธานี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบชายลักษณะคล้ายกับนายพิเชษฐ์ฯ กำลังขี่ จยย.เพื่อไปส่งแก๊ซ จึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบและควบคุมตัวไว้
 

สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2565 นายนพดลฯ เจ้าของร้าน ไอทีโฟน จ.ขอนแก่น ได้ตรวจดูร้านจากกล้องวงจรปิดไม่พบลูกจ้างทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นสามีภรรยา มาเปิดร้าน จึงเดินทางมาตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟนจำนวน 15 เครื่องหายไป ก่อนจะไปติดตามหาลูกจ้างทั้ง 2 คนที่ห้องพัก พบว่าได้หลบหนีไปแล้วพร้อมกับจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ ซึ่งเป็นรถที่เจ้าของร้านซื้อไว้ให้ใช้ภายในร้าน 

\'ตำรวจท่องเที่ยว\' รวบ สามีภรรยาสุดแสบ ขโมยไอโฟน 15 เครื่อง

\'ตำรวจท่องเที่ยว\' รวบ สามีภรรยาสุดแสบ ขโมยไอโฟน 15 เครื่อง

\'ตำรวจท่องเที่ยว\' รวบ สามีภรรยาสุดแสบ ขโมยไอโฟน 15 เครื่อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ