ข่าว

'ลุงเปี๊ยก' ติดใจคนเดียว 'ชายขาเทียม' ส่วน ตร. คนอื่นไม่ได้ข่มขู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บิ๊กโจ๊ก' เผย จาก 10 ภาพ 'ลุงเปี๊ยก' ชี้ภาพเดียว เป็นชายนอกเครื่องแบบใส่ขาเทียม ส่วน ตร. คนอื่น สุภาพ ไม่ได้ข่มขู่

หลังมีการปล่อยคลิปเสียงตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ข่มขู่ "ลุงเปี๊ยก" รับสารภาพฆ่า ป้ากบ หรือ ป้าบัวผัน แต่อ้างว่าพยายามคุมถุงดำและให้ถอดเสื้อเปิดแอร์เป็นแค่การเลาะกันเล่น 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาที่ศูนย์ช่วยเหลือคนไร้ที่พึ่ง กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จังหวัดปทุมธานี เพื่อสังเกตการณ์การสอบสวนลุงเปี๊ยก 
\'ลุงเปี๊ยก\' ติดใจคนเดียว \'ชายขาเทียม\' ส่วน ตร. คนอื่นไม่ได้ข่มขู่

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า วันนี้ลุงเปี๊ยกมีท่าทีที่ผ่อนคลายมากขึ้น โดยให้มูลนิธิวินวินอยู่กับลุงเปี๊ยกตั้งแต่วันแรกคอยนั่งอยู่ข้างๆ โดยไม่มีการกดดันหรือบีบบังคับให้ลุงพูด รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ พม. ร่วมสังเกตการณ์อยู่ด้วย

หลังจากการพูดคุยกว่า 2 ชั่วโมงลุงเปี๊ยกก็ได้ชี้รูปภาพจำนวบนับ 10 ภาพ ซึ่งเป็นภาพถ่ายใหม่ล่าสุดที่ถูกส่งด่วนมาากจังหวัดสระแก้ว แต่สุดท้ายลุงเปี๊ยกก็ชี้เพียงคนเดียวพร้อมยืนยันว่า ติดใจชายนอกเครื่องแบบใส่ขาเทียมรายนี้ ส่วนเจ้าหน้าที่รายอื่นๆใช้คำพูดที่สุภาพ ไม่ได้มีพฤติกรรมข่มขู่ แต่อย่างไรก็ตามจะยังต้องสอบสวนต่อไป เพื่อขยายผลว่ายังมีใครที่เกี่ยวข้องอีกหรือไม่ และมีใครเป็นผู้สั่งการที่อยู่เบื้องหลังอีกหรือไม่ 

 

หลังจากนี้ชุดพนักงานสอบสวนของจังหวัดสระแก้วก็จะต้องมีการพบส่วนผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะคนที่ลุงเปี๊ยกชี้รูป เพราะจนถึงขณะนี้ คนที่ถูกชี้รูป ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ