ข่าว

กัน จอมพลัง บุกโรงพักอรัญฯ พาเหยื่อแก๊ง 'ตังค์ไม่ออก' แจ้งความล่วงละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กัน จอมพลัง" บุก สภ.อรัญประเทศ พาผู้เสียหายเยาวชน 12 ปี เหยื่อแก๊งโจ๋ ฆ่า "ป้าบัวผัน" แจ้งความโดนล่วงละเมิดทางเพศ

17 ม.ค. 2567  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย 3 ราย เป็นเยาวชน 2 ราย และ LGBT 1 ราย อายุ 36 ปี เข้าร้องเรียน กับผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว และ ผู้กำกับการ สภ.อรัญประเทศ โดยผู้เสียหาย 3 ราย เคยถูกกลุ่มเยาวชนโหดแก๊งลูกตำรวจที่ทำร้าย ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ แล้วนำร่างไปโยนน้ำจนเสียชีวิต

 

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่าผู้เสียหายที่พาร้องเรียนวันนี้เป็นเยาวชน อายุ 12 ปี ที่ถูกแก๊งเยาวชนโหด ขับรถตามมาที่ห้อง จากนั้นใช้อาวุธปืนจ่อหัว และล่วงละเมิด  ก่อนหน้านี้เยาวชน อายุ 12 ปี ผู้เสียหายไม่กล้ามาแจ้งความเพราะความกลัว  แต่วันนี้กล้าออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเองแล้ว ตนเองจึงได้ประสานหน่วยงานในพื้นที่เพื่อมารับเรื่อง เนื่องจากการกระทำของกลุ่มเยาวชนนี้ อุกอาจมาก กระทำกับหลายคน 

กัน จอมพลัง พาเยาวชน 12 ปี แจ้งความโดนแก๊งโจ๋ ฆ่าป้าบัวผัน ล่วงละเมิด

 

 

ตนมองว่า กลุ่มนี้เป็นกลุ่มใหญ่ มีประมาณ 20 กว่าคน อายุประมาณ13-18 ปี ใครที่ตกเป็นเหยื่อต้องออกมา คนถูกกระทำไม่ต้องกลัว และวันนี้ต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

นอกจากนี้ยังได้ข้อมูลจากผู้เสียหายที่พามาซึ่งถูกล่วงละเมิด  เคยถูกแจ้งความคดีทางเพศ รวมถึงเรื่อง อาวุธปืนตำรวจก็ต้องไปตรวจสอบว่าเป็นปืนเป็นของใคร มีปืนจริงหรือไม่ แหล่งมั่วสุมเป็นความสะเพร่าของใคร ที่ปล่อยให้เด็กมั่วสุมเป็นกลุ่มใหญ่ ในช่วงกลางคืนขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกล่าเหยื่อ ส่วนจะมีเป้าหมายการลักทรัพย์สินด้วยหรือไม่นั้น คงต้องขอตรวจสอบก่อน


   
กัน จอมพลัง ยังบอกอีกว่า ตนได้ข้อมูลแรงจูงใจที่กลุ่มเยาวชน ทำร้ายป้าบัวผัน เนื่องจากมี 1 ในกลุ่ม  ทำพาวเวอร์แบงก์หล่นหาย และกล่าวหาว่าป้าบัวผันเก็บพาวเวอร์แบงก์ไปไม่ยอมคืน ซึ่งตรวจสอบข้อความจากแชทที่กลุ่มเยาวชนคุยกัน จึงเกิดความโมโห จึงร่วมกันมาก่อเหตุ

 

ด้าน พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผู้บังคับการตำรวจพูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่าได้ข้อมูลรับเรื่องเป็นคดีไว้  พร้อมกับสอบสวนปากคำผู้เสียหายทั้ง 3 ราย

 

ทั้งนี้ มองว่าที่ผ่านมา ไม่มีการเข้ามาแจ้งความ เพราะแก๊งนี้ จะเป็นลักษณะ หมั่นไส้ใครก็ออกไปทำร้าย แล้วไม่มีหลักฐานก็ไม่ได้มาแจ้งความเอาเรื่อง และอาจจะเป็นคดีเล็กๆไม่ได้ไปก่อคดีใหญ่แบบกรณีป้ากบ พอมีเหตุการณ์ของป้ากบ ถึงขั้นเสียชีวิต จึงกล้าออกมา ซึ่งตนได้เช็คข้อมูลคดีย้อนหลังไปสองเดือน ยังไม่มีที่มาพบตำรวจเช่นกัน

     

ส่วน กรณีพ่อของเด็กที่เป็นตำรวจ ที่ สภ.อรัญประเทศ จากการสังเกตตลอดเวลาที่ผ่านมา นายตำรวจดังกล่าว ไม่เคยทำงานบกพร่อง มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ขณะที่ เรื่องส่วนตัว ทราบเพียงว่า มีภรรยา และลูกที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น ส่วนรายละเอียดไม่ทราบ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ