ข่าว

ย้าย ด.ต. เซ่นคดี ‘ป้าบัวผัน’ ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบคดี 'ป้าบัวผัน' โยงลูกตำรวจถึง 2 ราย คดีฆ่าโหดโยนศพทิ้งน้ำ ล่าสุดถูกสั่งย้ายออกนอกพื้นที่ ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับคดี

ย้าย ด.ต. เซ่นคดี ‘ป้าบัวผัน’ ไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับคดี

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีทำร้ายร่างกาย ป้าบัวผัน หรือป้ากบ ก่อนนำร่างไปทิ้งน้ำ ภายหลังจาก พ.ต.อ.เอกอนันท์ หูแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เดินทางลงพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ เพื่อตรวจสำนวนการสอบสวนของชุดสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ในช่วงสายที่ผ่านมา โดยระบุว่า เยาวชน 1 ใน 5 ที่ก่อเหตุครั้งนี้ เป็นลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.สระแก้ว ตนยังไม่ทราบว่า มีการสั่งย้ายหรือไม่

พ.ต.อ.เอกอนันท์ กล่าวคต่อว่า สำหรับเจ้าหน้าที่อีกชุดได้คุมตัววัยรุ่นทั้ง 5 ราย ที่ถูกคุมตัวไว้ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสระแก้ว ไปตรวจหาดีเอ็นเอ สำหรับเป็นหลักฐานในสำนวนคดีด้วย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวไปยัง ตม.จว.สระแก้ว ได้รับการแจ้งว่า จากข้อมูลกลุ่มเยาวชนทั้ง 5 คน ที่ก่อเหตุทำร้ายและฆ่า น.ส.บัวผัน นั้น พบว่า 2 ใน 5 ราย เป็นลูกตำรวจ สภ.อรัญประเทศ 1 คน และลูกตำรวจ ตม.สระแก้วอีก 1 คน ณะนี้ ทาง ตม.จว.สระแก้ว ได้สั่งย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจยศนายดาบตำรวจ ที่ประจำอยู่ ด่าน ตม.คลองลึก อ.อรัญประเทศ ให้ไปทำหน้าที่งานธุรการ ณ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.67 เป็นต้นมา และห้ามไปยุ่งเกี่ยวกับคดี

พ.ต.อ.เอกอนันท์ กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกัน สำหรับ กรณีของ ลุงเปี๊ยก หรือนายปัญญา สามีของผู้ตาย หายตัวไปตั้งแต่ค่ำวานนี้ ล่าสุดไปปรากฏตัวที่ บก.ภ.จว.สระแก้ว ก่อนหน้าที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาเพื่อติดตามและตรวจสอบคดีดังกล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต.ออมสิน บุญญานุสนธิ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว มีคำสั่งย้าย ร.ต.ท.นายหนึ่ง ให้มาปฏิบัติหน้าที่ที่ศปก.ภ.จว.สระแก้ว เนื่องจากเป็นผู้ปกครองของผู้ต้องหารายหนึ่ง เพื่อไม่ให้ยุ่งเหยิงกับคดี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ