ข่าว

'อดีตนางงาม' สุดแสบ 'หลอกปล่อยเช่าบ้าน' พบหมายจับติดตัวอีก 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "อดีตนางงาม" โพสต์ "ปล่อยเช่าบ้านทิพย์" อ้างทำเลดี ราคาถูก คนหลงเชื่อโอนเงินให้ สุดท้ายเชิดเงินหนี พบประวัติมีหมายจับติดตัว 4 หมาย เจ้าตัวสารภาพต้องการใช้เงิน เนื่องจากธุรกิจส่วนตัวมีปัญหา​

16 ม.ค. 2567  ตำรวจสอบสวนกลาง ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.พัฒน์ คล้ายวัฒนะ สารวัตร กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม นำหมายจับเข้าจับกุมตัว น.ส.เตชินี (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 4507/2566 ลงวันที่ 29 พ.ย.2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการน่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น” โดยจับกุมได้หน้าแมนชั่นแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 6 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. 

จับอดีตนางงามหลอกปล่อยเช่าบ้านทิพย์

 

 

ก่อนหน้านี้  น.ส.เตชินี  ผู้ต้องหาได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊กของผู้ต้องหาว่า "ปล่อยเช่าบ้านพัก ทำเลดี ราคาถูก" ซึ่งต่อมาได้มีผู้เสียหายติดต่อขอเช่าบ้านพักหลังดังกล่าว โดยเมื่อผู้เสียหายตกลงเช่าบ้านพักหลังดังกล่าวเเล้ว ผู้เสียหายได้โอนเงินชำระค่าเช่าบ้าน

 

ต่อมาผู้เสียหายได้สอบถามถึงเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของบ้านจากผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาไม่สามารถยืนยันความเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้ ทั้งสองจึงได้ยกเลิกสัญญาเช่าดังกล่าว โดยผู้ต้องหาแจ้งว่าจะคืนเงินค่าเช่าให้ แต่ภายหลังผู้ต้องหากลับหลบหนีและไม่ยอมคืนเงินให้แก่ผู้เสียหาย

 

ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานพขอศาลเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว
 

จับอดีตนางงามหลอกปล่อยเช่าบ้านทิพย์

 

 

ต่อมาตำรวจชุดจับกุมจึงได้สืบสวนติดตามจับกุม น.ส.เตชินี ผู้ต้องหา จนทราบว่าหลบหนีการจับกุมมาพักอาศัยอยู่ย่าน ซอยสุขุมวิท 6 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ และพบผู้ต้องหาอยู่บริเวณหน้าแมนชั่นในพื้นที่ดังกล่าว จึงเข้าแสดงตัวและจับกุมตัวผู้ต้องหา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

จับอดีตนางงามหลอกปล่อยเช่าบ้านทิพย์

 

 

จากการตรวจสอบพบว่า น.ส.เตชินี ผู้ต้องหา มีหมายจับติดตัวอีกจำนวน 3 หมายจับ โดยเป็นของ   สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต, สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร และหมายจับระหว่างพิจารณาคดีของศาลอาญา กรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังพบอีกว่าในแหล่งข้อมูลเปิด พบชื่อของผู้ต้องหาเคยมีผู้เสียหายแจ้งเตือนเรื่องการฉ้อโกงเกี่ยวกับบ้านเช่าอีกด้วย

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า หลอกลวงผู้เสียหายจริง เพราะต้องการใช้เงิน เนื่องจากธุรกิจส่วนตัวมีปัญหา​

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ