ข่าว

เปิด ‘จดหมาย’ สุดท้าย ‘โยโกะ’ ตัดพ้อ เจอกันช้าไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด ‘จดหมาย’ สุดท้าย โยโกะ ก่อนไร้ลมหายใจ "เสียดายที่เราเจอกันช้าไป รักแดดดี้มากๆ รักที่สุด รอบหน้าหนูจะไม่ช้าแล้วนะคะ"

เปิด ‘จดหมาย’ สุดท้าย ‘โยโกะ’ ตัดพ้อ เจอกันช้าไป

กลายเป็นประเด็นร้อน สำหรับสาเหตุการตายของ น้องโยโกะ พริตตี้รถแบรนด์ดัง ค่าตัวหลักล้าน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 66 เวลา 00.48 น. ที่ห้องพัก ชั้น 6 คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย  เมื่อแพทย์ผู้ชันสูตรศพ ระบุว่า พริตตี้สาวดื่มยาพิษเข้าไป จากการตรวจคัดกรองยาและสารเสพติดในเลือด โดยวิธีโครมาโทกราฟี พบไซนาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร เป็นเหตุให้ นางธัญพัฒน์ (สงวนนามสกุล) แม่ของน้องโยโกะ และครอบครัว ติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบไทม์ไลน์ของ โยโกะ พบว่า เวลา 08.56 น. วันที่ 31 ต.ค.66 โยโกะได้พิมพ์ข้อความตัดพ้อถึงแฟนหนุ่ม ที่เธอใช้แทนว่า แดดดี้ โดยหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเป็น จม.ลาตาย จากนั้นก็ไม่มีใครติดต่อ โยโกะ ได้อีกเลย จนกระทั่งพบศพ สรุปว่า “แดดดี้ แดดดี้ค้า หนูขอให้แดดดี้รู้สิ่งสำคัญที่สุดนี้เอาไว้นะคะ หนูรักแดดดี้มากๆ หนูรักแดดดี้ที่สุดในชีวิต และหัวใจของหนูเลย”

“หนูขอโทษนะคะที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างแดดดี้อีกต่อไปแล้ว ไม่ได้ทำอะไรอีกหลายๆอย่างด้วยกัน ไม่ได้รอดูแดดดี้ฟันสวยเลย^^ หนูขอโทษที่หนูสู้กับตัวเองไม่ไหวอีกแล้ว ดีใจมากๆนะคะที่เคยได้ยินคำๆนี้ หนูเสียดาย และเสียใจนะคะ ที่เราเจอกันช้าไป 10 ปี รอบหน้าหนูจะไม่ช้าแล้วนะคะ :) "

“หนูเลิกกับแดดดี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ นี่คงเป็นทางเดียวที่จะทำให้แดดดี้มีความสุขมากขึ้นได้ โดยไม่มีอดีตของหนูเป็นเรื่องฉุดรั้งความสุขของแดดดี้ไว้นะคะ”

“หนูขออวยพร ขอให้แดดดี้เลิกการพนันได้นะคะ”

หนูรักแดดดี้มากๆ รักที่สุดนะคะ ลูกสาวแดดดี้

โยโกะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ