ข่าว

อาจารย์แมน 'ลงนะดาก' โร่ พบ ตร.ไซเบอร์ แจงปมคลิปสยิวว่อนโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาจารย์แมน ลงนะดาก" เข้าพบ "ตำรวจไซเบอร์" ชี้แจงกรณีคลิป "ลงนะดาก" บอกไม่ได้รู้สึกกังวลใจอะไร แล้วแต่ตำรวจจะพิจารณา

กลายเป็นประเด็นวิพากษ์ วิจารณ์ในโลกโซเชียล จากกรณีนายอภิวรสิทธิ์ พวงแสง หรือ "อาจารย์แมน" อายุ 35 ปี ทำพิธีลงนะบริเวณก้นและของลับ หรือ "ลงนะดาก" ต่อมา ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ ตรวจสอบคลิปและข้อมูล ที่ อาจารย์แมน นำเผยแพร่ในโซเชียล

อาจารย์แมน ทำพิธี ลงนะดาก จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ในโลกโซเชียล

 


ซึ่งทางตำรวจไซเบอร์ ได้ตรวจสอบกรณีนี้  โดยมองว่า คลิปที่มีการทำพิธี แม้ว่าลูกศิษย์จะเต็มใจให้ถ่าย แต่ก็ถือว่ามีความผิด เนื่องจากเป็นการถ่ายคลิปในลักษณะลามก อนาจาร แล้วนำมาลงในโซเชียลมีเดีย ถือว่า เป็นความผิดเช่นกัน

 

ซึ่งคลิปดังกล่าวมีการทำพิธีกรรม และลูกศิษย์เต็มใจให้ถ่าย ก็ถือว่ามีความผิด เนื่องจากเป็นการถ่ายคลิปในลักษณะลามก อนาจาร ในข้อหา นำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิเตอร์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ซึ่งกรณีนี้ถือว่าเป็นคดีอาญา ไม่จำเป็นต้องมีใครแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินคดีได้

อาจารย์แมน พบ ตร.ไซเบอร์ แจงปมคลิปลงนะดาก

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (สอท.1) นายอภิวรสิทธิ์  หรือ อาจารย์แมน อายุ 35 ปี เดินทางเข้าพบตำรวจไซเบอร์ 

 

โดย อาจารย์แมน กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า วันนี้ไม่ได้มารับทราบข้อกล่าวหาอะไร แต่มาให้ข้อมูลกับตำรวจในประเด็นที่มีคลิปหลุดออกมาตามข่าว ตนก็ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว ไม่ได้รู้สึกกังวลใจอะไร แล้วแต่ตำรวจจะพิจารณา

 

 

อาจารย์แมน พบ ตร.ไซเบอร์ แจงปมคลิปลงนะดาก

 

 

เมื่อสอบถามว่า ชี้แจงกับตำรวจในเรื่องไหนบ้าง อาจารย์แมน ปฏิเสธ ไม่ตอบคำถามใดๆ ก่อนจะเข้าไปในห้อง เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจเพิ่มเติมอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ