ข่าว

หนี 8 ปีไม่รอด โจรปล้นสายไฟ จับรปภ.มัดมือเท้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบภาค 2 รวบโจรปล้นสายไฟ บุกจับรปภ.มัดมือมัดเท้า ก่อนลงมือก่อเหตุ หลบหนี 8 ปี แต่ไม่รอด แฉลงมือมาหลายครั้งแล้ว

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.67  พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รอง ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.2 จับกุม ผู้ต้องหาตามปฏิทินประกาศสืบจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2566 สามารถจับกุม นายจรัญ ผู้ต้องหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธ หรือใช้อาวุธปืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือเพื่อพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นจากการจับกุม, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดๆให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนและไม่มีเหตุอันควร โดยจับกุมได้ที่โต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่งใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

หลังจากเมื่อปี พ.ศ.2558 ผู้ต้องหาจับเจ้าหน้าที่รปภ.ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งมัดมือและเท้าไว้ เข้าไปตัดสายไฟ รวมน้ำหนักกว่า 1 ตัน แล้วนำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าในราคาประมาณ 100,000 บาท ก่อนนำเงินมาแบ่งกัน หลังก่อเหตุหลบหนีไปยัง จว.ระยอง และเหตุก่อเหตุในลักษณะเดียวกันเมื่อปี 2559 บริเวณอ่างเก็บน้ำประแสร์ บก.ภ.จว.ระยอง

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ดำเนินคดีและประสานพนักงานสอบสวน สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง เพื่ออายัดตัวต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ