ข่าว

เต็นท์รถหรูหลอกขายซุปเปอร์คาร์ 8 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องถูกเต็นท์รถหรู ที่เคยหลอกนักร้องดังมาแล้ว หลอกขายซุปเปอร์คาร์ 8 ล้าน แต่ภายหลังกลับถูกดีเอสไออายัดทะเบียน

เมื่อวันที่ 14 มี.ค.67 นายสัญญา อายุ 40 ปี เจ้าของกิจการขายรถมือ 2 นำเอกสารหลักฐานเป็นสัญญาซื้อขายรถยนต์ สลิปการโอนงวดรถ ร้องขอความเป็นธรรมกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังซื้อรถซุปเปอร์คาร์ แลมโบกินี กาลาโด้ 2018 ในราคา 8,900,000 บาท ซึ่งผ่อนไปแล้วกว่า 20 งวด กลับพบว่ารถที่ผ่อนอยู่ถูกดีเอสไอ อายัดทะเบียนไว้ตรวจสอบกรณีสำแดงเท็จและเลี่ยงภาษีการนำเข้า (มีเอกสารจากกรมขนส่ง)

นายสัญญา กล่าวว่า ตกลงซื้อขายรถหรูกับเต็นท์ดังกล่าว เมื่อเดือน เม.ย. 2564 ในรูปแบบการผ่อนช่วงต่อกับไฟแนนซ์ โดยตกลงจ่ายเงินดาวน์ เป็นเงิน 2,800,000 บาท ผ่อนต่ออีก 31 งวด ผ่อนมาได้ 20 งวด เป็นเงินรวมกว่า 5,000,000 บาท ก่อนพบว่าเจ้าของเต็นท์รถที่ตัวเองผ่อนอยู่ ได้มีคดีพิพาทเรื่องซื้อขายรถกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นกระแสข่าวดังเมื่อ2เดือนก่อน จึงตรวจสอบทะเบียนรถกับกรมขนส่งก่อนพบว่ารถที่ผ่อนอยู่ถูกดีเอสไอ อายัดไว้ตรวจสอบ จึงได้ติดต่อนัดขอคืนรถและเรียกเอาเงินคืน แต่ในวันดังกล่าวเจ้าของเต็นท์รถกลับเอาไฟแนนซ์จะมายึดรถไปเนื่องจากขาดส่ง2งวด แต่ตัวเองไม่ยอมขอผ่อนต่อ ให้จบเพราะมีหลักฐานการทำสัญญาซื้อขาย และแจ้งความไว้ที่สน.วังทองหลาง

นายสัญญา กล่าวถึงสาเหตุที่ไว้ใจซื้อรถคันนี้เนื่องจากเต็นท์รถมีขนาดใหญ่ดูหน้าเชื่อถือ หวังซื้อรถคันนี้มาขายต่อเนื่องจากตัวเองมีอาชีพขายรถมือสองเช่นเดียวกัน แต่เมื่อมาพบปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้เงินที่นำไปลงทุนกลับทำให้ตัวเองไม่สามารถนำรถไปขายต่อได้จึงเดือดร้อนเป็นอย่างมาก กลัวคดีจะไม่คืบหน้าจึงมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ