ข่าว

'แม่น้องโยโกะ' ติดต่อแฟนหนุ่มลูกไม่ได้ สงสัยปริศนา 'ไซยาไนด์' ในร่างลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แม่น้องโยโกะ' เผยยังไม่สามารถติดต่อแฟนหนุ่มลูกสาวได้ เตรียมพบตำรวจ 17 ม.ค. นี้ คลี่ปมสงสัยเสียชีวิต เพราะลูกร่างเริงปกติดีทำอย่าง

นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ แม่น้องโยโกะ เปิดเผยยังคาใจการเสียชีวิตของลูกสาว หลังพบ "สารไซยาไนด์" ในเลือดว่า วันที่ 17 ม.ค. นี้จะเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงกับทางตำรวจถึงประเด็นที่ยังสงสัย เช่น ภาพกล้องวงจรปิดที่หายไปบางช่วงและไม่มีการบันทึกมาให้ ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ได้รับการชี้แจง

 

ส่วนที่สงสัยที่มาของสารไซยาไนด์นั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า ใครเป็นคนสั่งหรือเป็นอย่างไร และยังไม่สามารถติดต่อแฟนหนุ่มของน้องโยโกะได้ ยังไม่คุย เพราะเขาไม่รับสาย 
 

นางธัญพัฒน์ กล่าวว่า อนาคตน้องโยโกะคือเสาหลักของครอบครัว ปกติเป็นคนร่าเริง ขี้เล่น หากดูจากภายนอกก็ไม่มีอะไร ชีวิตประจำวันดูไม่เครียด ยังไปเที่ยวต่างประเทศ อยู่กับแฟนก็เห็นยังแฮปปี้อยู่ ไม่มีอะไรผิดสังเกตหรือผิดปกติ ทั้งนี้ลูกสาวเคยมีประวัติรักษาโรคซึมเศร้าที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ตั้งแต่ประมาณกลางปี โดยลูกสาวบอกว่า ไม่รุนแรง เป็นนิดหน่อย
 

ส่วนประเด็นที่น้องโยโกะเคยส่งรูปภาพรอยช้ำไปให้เพื่อน ทราบภายหลังจากจากแฟนหนุ่มน้องว่า แค่ยื้อกันเฉยๆ ซึ่งลูกสาวคบกับแฟนหนุ่มคนนี้มาประมาณ 1 ปีแล้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ