ข่าว

เมียปูดผัวนัดสาวเที่ยว ก่อนกลายเป็นศพถูกฆ่าเผานั่งยาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมียชายถูกฆ่าเผานั่งยางปูด ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายขอไปเที่ยวกับหญิงอื่นที่รู้จักผ่านแอปฯ ก่อนขาดการติดต่อ เก๋งยาริส มือถือหายไปด้วย

ความคืบหน้าคดีพบศพ ชายถูกฆ่าเผานั่งยาง บริเวณทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ท้องที่สภ.หนองปรือ โดยตัวยังพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายธนาธิป ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พบหลักฐานสำคัญ รวมถึงพยานปากเอกที่เห็นเหตุการณ์ ขณะคนร้ายใช้อาวุธมีด ทำร้ายร่างกายเหยื่อจนเสียชีวิต บริเวณริมถนนเส้นขอบอ่างช่างนอกนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 14 ม.ค.67 น.ส.รัตติญา อายุ​ 23 ปี ภรรยาของนายธนาธิป เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่  โดยยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตที่ถูกนำไปเผานั่งยาง ในที่พื้นที่ สภ.หนองปรือ เป็นสามีตนเอง พร้อมเปิดเผยว่า  มีลูกกับนายธนาธิป ลูกสาวอายุ 2 ขวบ แต่ในช่วงหลังได้แยกกันอยู่ประมาณ 1 เดือน และขาดการติดต่อกับสามี ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 11 ม.ค.67 โดยมีการส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ แต่ไม่มีการตอบกลับ และติดต่อไม่ได้

น.ส.รัตติญา กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ สามีเคยคุยกับตนเองว่า ขอนัดไปเที่ยวกับผู้หญิงอื่น ที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชั่นได้หรือไม่  ตนเองก็ตอบไปว่าได้ แต่ให้ดูคนด้วย โดยสามีได้บอกกับตนเองว่า มีคนไทย 1 คน ต่างชาติ 1 คน จึงได้แนะนำว่า ไม่ควรไปกับต่างชาติ ส่วนสาเหตุนั้น ไม่มีใครรู้ เพราะสามีไม่เคยเล่าเรื่องราว ว่ามีเรื่องทะเลาะเบาะแวง หรือมีปัญหากับผู้ใดเลย ส่วนรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว และโทรศัพท์มือถือของสามี ไม่ทราบว่า ตอนนี้อยู่ที่ไหน

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ระดมกำลังลงพื้นที่ จุดที่ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท และมีการใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายอย่างโหดเหี้ยม เหตุเกิดบริเวณริมถนนเส้นขอบอ่างชากนอก ซอยทุ่งกลม ตาลหมัน 10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ฯ ยังได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีขาว ของผู้เสียชีวิตได้วิ่งผ่านไป เพื่อนำไปสู่การคลี่คลายคดีในครั้งนี้ด้วย  ส่วนปมเหตุนั้น เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่า เกิดจากสาเหตุใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ