ข่าว

เปิด 6 ปมปริศนา แม่ไม่เชื่อ ‘โยโกะ’ พริตตี้เงินล้าน ซดไซยาไนด์ฆ่าตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 6 ปมคาใจ การตายปริศนาของ‘โยโกะ’ พริตตี้เงินล้าน แม่ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะซื้อไซยาไนด์มากิน เพื่อฆ่าตายเอง

โยโกะ พริตตี้สาว

ปริศนาการตายของ น้องโยโกะ พริตตี้รถแบรนด์ดัง ค่าตัวหลักล้าน เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 66 เวลา 00.48 น. ที่ห้องพัก ชั้น 6 คอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย โดยห้องพักดังกล่าวเป็นห้องชุดติดกับสระว่ายน้ำ

ต่อมาเมื่อวันที่ 13 ม.ค.67 ผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่ชันสูตรโดย คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  พบว่าดื่มยาพิษเข้าไป จากการตรวจคัดกรองยาและสารเสพติดในเลือด โดยวิธีโครมาโทกราฟี พบไซนาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร เป็นเหตุให้ นางธัญพัฒน์ (สงวนนามสกุล) แม่ของน้องโยโกะ และครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตนั้น

ล่าสุดวันที่ 14 ม.ค.67 นางธัญพัฒน์ (สงวนนามสกุล) แม่ของน้องโยโกะ เปิดใจถึง 6 ปมที่ยังคาใจ เป็นประเด็นที่ยังมีความเคลือบแคลงสงสัย ถึงสาเหตุการตายของน้องโยโกะ

1.ผ้าปูที่นอนที่พบศพ อยู่ในสภาพเรียบสวยมาก เป็นความผิดปกติของคนที่กินยาฆ่าตัวตาย เพราะต้องมีอาการดิ้นทุรนทุราย

2.ตามข่าวที่ออกมาบอกว่า น้องกินยาฆ่าตัวตาย ถามว่าถ้าน้องทำอย่างนั้นจริงๆ ทำไมต้องนำขวดยาไซยาไนด์ที่เหลือเอาไปใส่ไว้ในตู้เซฟด้วย เพราะน่าจะตกอยู่ใกล้ๆร่างของน้อง หรือมีใครเอาไปใส่ไว้ มันเป็นของใคร และแม่ตกใจมากว่า ไซยาไนด์หาซื้อได้ง่ายขนาดนี้เลยหรือ

3.ประตูด้านหลังห้องที่เชื่อมต่อไปทางสระว่ายน้ำ ปิดแต่ไม่ได้ล็อก ทั้งๆที่ปกติน้องจะเป็นคนที่รอบคอบอย่างมาก ปกติจะปิดหมด แม้กระทั่งผ้าม่านและกระจกก็จะปิดหมด

4.ภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดหายไปเป็นช่วงๆ และบางไฟล์ก็ไม่สมบูรณ์ เปิดดูไม่ได้ โดยพบว่า ภาพวงจรปิดด้านหน้าห้องช่วงวันที่ 31 ต.ค.66 หายไปเกือบ 2 ชั่วโมง และวันที่ 1 พ.ย.66 ภาพจากกล้องวงจรปิดด้านหลังหายไปเลย

5.น้องมีความเข้มแข็ง แข็งแรงพอที่จะไม่ฆ่าตัวตาย และเป็นคนมีอนาคต

6.น้องไม่ได้ป่วยถึงขั้นแย่ คือป่วยปกติเบาๆ อย่างซึมเศร้าเคยกินยา แล้วก็ดีขึ้น ตอนนี้ไม่ได้กินยาแล้ว เพราะดีขึ้นแล้ว รวมทั้งแม่จะโทรศัพท์คุยกับน้องตลอด น้องก็บอกว่าโอเค และเคยไปกินข้าวด้วยกันก่อนเหตุเกิดประมาณ 1 เดือน น้องก็ยิ้มร่าเริงเป็นปกติ

พิรุธเหล่านี้เป็นเหตุผลที่ทำให้แม่โยโกะ ไม่เชื่อว่าลูกสาวของเธอจะตัดสินใจกินไซยาไนด์ฆ่าตัวตายเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ