ข่าว

พยานปากเอกแฉนาทีฆ่าโหด สงสัยโยงเผานั่งยาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พยานปากเอกแฉเห็นนาทีฆ่าโหด สงสัยเป็นรายเดียวกับฆ่าเผานั่งยาง พบคนร้าย 2 คน ขับเก๋งสีขาว แจ้งตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ความคืบหน้าเหตุพบศพ ชายถูกฆ่าเผานั่งยาง บริเวณทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ท้องที่สภ.หนองปรือ

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ว่า เช้ามืดของวันที่ 12 ม.ค.67 สังเกตเห็นรถยนต์สีขาว ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาจอด จากนั้นมีเสียงคนทะเลาะวิวาทกันอย่างรุ่นแรง และมีการตะโกนร้อง เพื่อขอความช่วยเหลือ ด้วยความตกใจ จึงแอบมอง จึงเห็นภาพวินาทีสุดโหดร้าย ผู้ก่อเหตุไม่ทราบว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงรูปร่างใหญ่ ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงผู้ชายรูปร่างท้วม แต่ตัวดี จนทรุดลง นอนจมกองเลือด และผู้ก่อเหตุยังเข้าไปแทงซ้ำ ก่อนลากร่างชุ่มเลือดขึ้นรถ แล้วรีบขับรถหลบหนีไป ตามถนนเส้นขอบอ่างชากนอก

จากนั้นชาวบ้านรายดังกล่าว จึงออกมาดู พบเพียงกองเลือดเต็มพื้นถนน และมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 15-20 เซนติเมตร ตกอยู่  จึงได้เขี่ยเข้าข้างทาง กระทั่งผ่านไปประมาณ 30 นาที รถยนต์คันเดิมขับกลับเข้ามาอีกครั้ง ก่อนจอดรถและเดินลงมาหาอะไรบางอย่าง ก่อนรีบพากันขึ้นรถหลบหนีไป โดยผู้ก่อเหตุมี 2 คน แต่งกายดี คนหนึ่งรูปร่างสูงขาว ทำหน้าที่ขับรถ ส่วนผู้ก่อเหตุรูปร่างใหญ่ ไม่มั่นใจว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ซึ่งหลังเกิดเหตุ ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ แล้ว

โดยความคืบหน้าของคดี เบื้องต้นทีมสืบสวนทั้งสืบสวนภูธรภาค 2 สืบสวนจังหวัดชลบุรี สืบสวน สภ.หนองปรือ กำลังเร่งหาหลักฐานเชื่อมโยงของทั้ง2คดีนี้ เนื่องจากผลการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ พบว่า ผู้เสียชีวิตที่ถูกเผานั่งยาง มีบาดแผลถูกแทงหลายจุด และเวลาการเสียชีวิตใกล้เคียงกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการหาเบาะแสจากพยานแวดล้อม และกล้องวงจรปิด เพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ