ข่าว

ตำรวจบุกจับร้านเหล้า ไม่มีใบอนุญาต พบ 'ยาเค' ซ่อนใต้โต๊ะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

191 พร้อม สน.บางโพงพาง บุกจับร้านเหล้า ไม่มีใบอนุญาตขายสุรา เปิดเกินเวลา ตรวจพบสารเสพติด 5 ราย ค้นเจอ 'ยาเค' ซ่อนใต้โต๊ะ

พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. , พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ , พ.ต.ท.คงศักดิ์  ศรีโหร,พ.ต.ท.วสุเทพ ใจอินทร์ , พ.ต.ท.ศตวรรษ คนชุม , พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รอง ผกก.สายตรวจฯ สั่งการให้ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2  กก.สายตรวจ สนธิกำลังสน.บางโพงพาง เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านถนนจันทน์ หลังได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนว่า มีการเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และยินยอมหรือปล่อยปละให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในสถานบริการ โดยเมื่อไปถึงพบ นักเที่ยวอยู่ภายในร้านกำลังดื่มสุราเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน 

ตำรวจบุกจับร้านเหล้า ไม่มีใบอนุญาต พบ 'ยาเค' ซ่อนใต้โต๊ะ

ต่อมามีนายบอยแสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขอตรวจสอบบัตรประชาชนและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) หนัก1.67 กรัม อยู่ที่บริเวณใต้โต๊ะนั่งและวางอยู่บนโต๊ะภายในร้าน

 

จากการตรวจปัสสาวะลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการพบว่า มีสารเสพติดในร่างกายจำนวน 5 คน เบื้องต้นพบว่า ร้านดังกล่าวได้ลักลอบเปิดให้บริการในรูปแบบสถานบริการจริง โดยไม่มีใบอนุญาต มีการแสดงดนตรีสดภายในร้าน และเปิดให้บริการหลังเวลา 24.00 น. ได้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้าหลังเวลา 24.00 น. โดยมีสุราและใบเสร็จรับเงินจากการจำหน่ายสุรา เป็นหลักฐาน 

เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายบอย(สงวนนามสกุล)พร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง เพื่อแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และยินยอมหรือปล่อยปละให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในสถานบริการ, จำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด  ส่วนผู้เสพยาเสพติดทั้ง 5 คน นำส่งสถานบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดดำเนินการต่อไป

ตำรวจบุกจับร้านเหล้า ไม่มีใบอนุญาต พบ 'ยาเค' ซ่อนใต้โต๊ะ ตำรวจบุกจับร้านเหล้า ไม่มีใบอนุญาต พบ 'ยาเค' ซ่อนใต้โต๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ