ข่าว

ผกก.สั่งแยกสอบ พ่อแม่ 4 ขวบ พลัดตกตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก. สั่งแยกสอบ พ่อแม่ 4 ขวบ หาสาเหตุหนูน้อยพลัดตกตึกดับ ด้านผู้อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันตกใจ รู้สึกสลดหดหู่

ผกก.สั่งแยกสอบ พ่อแม่ 4 ขวบ พลัดตกตึกดับ

ความคืบหน้า เหตุสลด ด.ญ.4ขวบ พลัดตึกชั้น 6 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 ม.ค.67 ที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ทั้งบนห้องนอนชั้น 6 รวมถึงตรวจสอบบริเวณระเบียง ว่าขนาดของเหล็กความกว้างของลูกกรงระเบียง สามารถลอดช่องระเบียงได้หรือไม่

ด้าน พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ได้เชิญตัว น.ส.นก(นามสมมุติ) แม่ของเด็ก มาสอบปากคำ รวมทั้งจะเรียกนายต่อ (นามสมมุติ) พ่อเลี้ยงมาสอบปากคำด้วย โดยจะแยกสอบทั้งคู่ ทั้งนี้จากข้อมูลเบื้องต้นพบว่า น.ส.นกและนายต่อ ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่คอนโดมิเนียมดังกล่าวได้ประมาณ2เดือน ก่อนที่จะรับเด็กมาอยู่ด้วย

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ต้องรอผลชันสูตรอย่างละเอียดจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และ ผลตรวจจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ชัดเจน

ด้านแม่ค้าอาหารตามสั่งรายหนึ่ง ผู้ได้ยินเสียงเหตุการณ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสามีได้โทรเรียกรถพยาบาล ช่วงนั้นมาขายอาหาร ออกมาตั้งเเต่ตี4 ได้ยืนเสียงร้องดังมาก ทำอะไรไม่ถูก มือไม้สั่น เเฟนตัวสั่นทั้งตัว เเฟนวิ่งออกไปเรียกรถ ตอนได้ยินเสียงร้องดัง เเล้วก็ได้ยืนเสียงวืดตกลงมา สงสารเด็ก เด็กกำลังน่ารักน่าชัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านละแวกเกิดเหตุบางรายตั้งคำถามว่า ทำไมถึงปล่อยเด็กไว้คนเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ