ข่าว

ไม่รอด 2 นายทุน 'เงินกู้' ดอกเบี้ยโหด ตบป้า 56 เลือดอาบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด ตร.บางขุนเทียน รวบ 2 หนุ่ม ปล่อย "เงินกู้" ดอกเบี้ยโหด ตบป้า วัย 56 หมวกกันน็อคตีหัวเลือดอาบ เจ้าตัวรับสารภาพ กู้มาตั้งตัวเป็นนายทุน ตร.เล็งสอบเส้นทางการเงิน

12 ม.ค. 2567 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน จับกุม นายธีระพันธ์ หรือ พัน อายุ 27 ปี และนายวิโรจน์ หรือตี๋  อายุ 36 ปี  2 ผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกาย ป้าจุก  วัย 56 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยวุฒากาศ 46 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. โดยผู้เสียหาย ไปร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด พร้อมนำป้าจุกเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา 

ป้าจุก ร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอด

 

 

โดยป้าจุก ซึ่งได้กู้เงินจาก นายวิโรจน์ และ นายธีระพันธ์ เป็นจำนวน 4,000 บาท แต่ได้รับเงิน 3,400 บาท ตกลงผ่อนชำระวันละ 200 บาท เป็นระยะเวลา 24 วัน ต่อมาวันที่ 22 ธ.ค. 2566 นายวิโรจน์ ได้มาเก็บเงินกู้ แต่ป้าจุกยังไม่มีเงินให้  นายวิโรจน์ จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ พุ่งชนป้าจุก ได้รับบาดเจ็บเป็นรอยช้ำ  

 

ป้าจุก ชี้จุดที่ถูกทำร้ายร่างกาย

 


ต่อมาเมื่อวันที่ 10 มี.ค.  2567 นายธีระพันธ์  และนายวิโรจน์ ขับรถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกัน  มาเจอกับป้าจุกอีกครั้ง   ได้ลงตรงเข้ามาตบหน้าป้าจก 2 ครั้ง  และใช้หมวกกันน็อคตีที่ศีรษะ ของป้าจุก จนได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลอาบ จึงได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน โดยเหตุการณ์ เกิดขึ้น วันที่ 22 ธ.ต. 2566 

รวบแล้ว 2 นายทุนปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหด ตบป้าวัย 56 เลือดอาบ

 

 

โดยชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยนายวิโรจน์  ให้การว่าได้กู้เงินจากธนาคาร ธกส. สาขาวังทอง เมื่อประมาณปลายปี  2566 เป็นเงินจำนวน 200,000 บาท แล้วนำมาออกเงินกู้โดยเป็นนายทุนเอง ปัจจุบันพักบ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ ในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ซึ่งฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน จะได้ตรวจสอบข้อมูลทางบัญชีของนายประเสริฐ  ต่อไป 

 

 

รวบแล้ว 2 นายทุนปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหด ตบป้าวัย 56 เลือดอาบ

 

 

โดยในวันนี้ พนักงานสอบสวน จะควบคุมตัว ส่งฝากขัง ต่อ ศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา ความผิดฐาน " ร่วมกันทวงถามหนี้โดยการข่มขู่ ใช้ความรุนแรง หรือกระทำอื่นใดที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่ร่างกาย ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของลูกหนี้,ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น,ร่วมกันประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับในทางการค้าปกติ โดยไม่ขออนุญาตจากรัฐมนตรีฯ และยินยอมให้ผู้อื่นกู้ยืมเงินหรือกระทำการใด ๆ อันมีลักษณะเป็นการอำพรางการให้กู้ยืมเงินโดยมีลักษณะเรียกดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ