ข่าว

ปิดล้อมข้ามวัน ปะทะคลั่งยา ‘ส.ต.ต.’ เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดล้อมข้ามวัน ตร.ปะทะชายคลั่งยา ใช้อาวุธปืนดวลสู้เปิดทางหนี กระสุนถูก 'ส.ต.ต.' ได้รับบาดเจ็บ-รถกระจกแตก พังยับ

ปิดล้อมข้ามวัน ปะทะคลั่งยา ‘ส.ต.ต.’ เจ็บ

ความคืบหน้าเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะคร้อ จ.นครสวรรค์ นำกำลังปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 15 ต.ตะคร้อ อ.ไพศาลี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า นายนพดล (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน มีอาการคุ้มคลั่งจากการเสพยาเสพติด ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 ม.ค.67 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมและพยามยามพูดเจรจาเกลี้ยกล่อมอยู่นานหลายชั่วโมง แต่ไม่เป็นผลใช้เวลาเกลี้ยกล่อมยาวนานจนเกือบถึงเที่ยงคืน จู่ๆ นายนพดลก็เดินถืออาวุธปืนออกหน้าบ้านและส่ายไปมา พร้อมกับเดินท้าทาย จนเกิดพลาดทำให้ปืนลั่นใส่เข้าไปยังกลุ่มตำรวจ ทำให้เกิดการปะทะกันนาน 5 นาที เป็นเหตุให้ ส.ต.ต.ณัฐพงศ์  เนตรพงศ์ ถูกกระสุนปืนลูกซอง2นัด ได้รับบาดเจ็บ รถกระบะของเจ้าหน้าที่ถูกยิงกระจกแตกเสียหาย 1 คัน นำส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ โดยนายนพดล ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ หลบหนีไป

ล่าสุด วันที่ 11 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะคร้อ นำกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ ระหว่างหมู่ 15 กับหมู่ 16 ต.ตะคร้อ ห่างจากบ้านของคนร้ายไปประมาณ 100 เมตร หลังชุดไล่ล่าติดตามจับคนร้ายได้เบาะแสว่าคนร้ายได้ขี่รถหลบหนีมาที่บ้านของตา เพื่อสับเปลี่ยนรถมาใช้รถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีดำ และเตรียมขับหลบหนีต่อไป และเกิดการปะทะกันสนั่นหมู่บ้านอีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนยิงสกัดยางรถยนต์ พร้อมกับใช้หนังสติ๊กระดมยิงลูกเหล็กขนาดจิ๋วใส่เข้าไปที่กระจกหน้ารถ จนกระจกแตกเป็นรูใหญ่ ทำให้รถผู้ต้องหาหยุดนิ่ง โดยคนร้ายยังถืออาวุธปืนนั่งอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่เจรจาเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง ระหว่างนั้นคนร้ายได้เปิดประตูรถวิ่งหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจเข้าชาร์จ สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ