ข่าว

สุดสลด หนุ่มติดยาขอเงิน 100 ไม่ได้ ชักปืนยิงใส่ ถูกย่าดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด หลานติดยา ขอเงินอา 100 บาทแต่ไม่ได้ เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนชักปืนยิงใส่ ย่าเข้าห้าม โดนกระสุนดับ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 10 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ นนทบุรี  รับแจ้งเหตุหลานชายติดยาเสพติดยิงย่าแท้ๆเสียชีวิตภายในบ้านพัก บริเวณซอยข้างร้านข้าวต้มปลา ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บริเวณชั้น 1 พบศพนางสมลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี อสม.ศูนย์ 6 สนามบินน้ำ สวมผ้าถุงนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้

จากการตรวจสอบ ทราบว่าหลานชายผู้เสียชีวิต ชื่อ นายเน็ต อายุ 27 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนเกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะกับอา หลังจากขอเงินอา 100 บาท แต่อาไม่ให้ ทำให้ทะเลาะมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นย่าได้เข้ามาห้าม แต่หลานชายชักปืนออกมายิง 1 นัด เป็นเหตุให้ย่าเสียชีวิต ก่อนจะขี่รถจยย.ฮอนด้า รุ่น PCX สีแดง หลบหนีไปทันที

ด้านแม่นายเน็ต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า นายเน็ต ป่วยทางจิตเวชมานานหลายปี ต้องกินยาประจำ มีลูกชายเพียงคนเดียว และให้ย่าเลี้ยงดูมาตลอด ส่วนตนทำงานหาเงินส่งเสียให้กับครอบครัว ไม่คิดว่าลูกชายจะลงมือก่อเหตุทำแบบนี้กับย่าได้ลงคอ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานใกล้เคียง พบว่าผู้ก่อเหตุมีประวัติป่วยทางจิตเวช ติดยาเสพติด ขณะเกิดเหตุมีอาการคุ้มคลั่ง และใช้ปืนปากกาก่อเหตุ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวนายเน็ต มาทำคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ