ข่าว

หมายจับแฟนโหด ฆ่าฝังดินสาวกู้ชีพ อบต.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมายจับแฟนโหด ฆ่าฝังดินสาวกู้ชีพ อบต. หมกบ่อขยะท้ายหมู่บ้าน ด้านแม่เหยื่อยังทำใจไม่ได้ สงสารหลานกำพร้าแม่

จากกรณีพบศพ น.ส.ดาราพร อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ และถูกนำร่างไปฝังดินทั้งเป็นจนเสียชีวิต บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด ต.แวงน่าง โดยศพมีลักษณะถูกพันด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพูอ่อน ก่อนนำไปฝังดิน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 ม.ค.67 ที่ผ่านมา โดยสันนิษฐานว่าผู้ลงมือก่อเหตุ คือแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ม.ค.67 พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม ได้ขออนุมัติหมายจับนายสุวรรณ หรือบ๊อบ สามีของ น.ส.ดาราพร โดยศาลจังหวัดมหาสารคามได้อนุมัติหมายจับแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม อยู่ระหว่างลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นคาดว่ายังหลบหนีไปได้ไม่ไกล น่าจะอยู่ในพื้นที่ จ.มหาสารคาม กาฬสินธ์ และ ขอนแก่น

นางแววตา แม่ของ น.ส.ดาราพร กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้ ชาวบ้านหลายคนรู้สึกหวาดกลัว เพราะเหตุการณ์นี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ ไม่เคยเกิดเหตุรุนแรงแบบนี้ขึ้นในหมู่บ้านมาก่อน ทั้งนี้ รู้สึกสงสารหลานทั้งสองคนที่ยังเล็ก และเรียกร้องหาแม่อยู่ตลอดเวลา ไม่รู้ว่าชนวนเหตุเป็นมาอย่างไร แต่อยากให้แฟนของลูก มามอบตัว มาเล่าว่าเหตุใดจึงลงมือฆ่าลูกสาวตน อย่างโหดเหี้ยมทั้งที่รู้จักกันมานาน ทำไมไม่เห็นแก่ความสัมพันธ์ในฐานะคนในหมู่บ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ