ข่าว

แม่ร่ำไห้ขอตรวจดีเอ็นเอ เทียบโครงกระดูกปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ร่ำไห้ขึ้นโรงพัก ขอตำรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอเปรียบเทียบโครงกระดูกปริศนา สงสัยเป็นลูกชาย หายตัวลึกลับนาน 2 เดือน

ความคืบหน้าเหตุพบโครงกระดูมนุษย์จมอยู่ก้นบ่อร้อยสายไฟใต้ดิน บริเวณพื้นที่ว่างข้างร้านแมนอะไหล่ยนต์ใกล้ สามแยกพระสมุทรเจดีย์ หมู่ 3 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 เดือน เมื่อค่ำวันที่ 9 ม.ค.67 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เวลา 10.00 น. วันที่ 10 ม.ค.67  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม นายพิเชษฐ์ เจ้าของร้านอะไหล่ยนต์ ใกล้จุดเกิดเหตุ กล่าวว่า เคยมีเหตุการณ์น่าแปลกใจเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 2 ธ.ค.66 ภรรยาขายกาแฟอยู่เห็นฝูงตัวเงินตัวทองกว่า 10 ตัว รุมล้อมอยู่บริเวณปากท่อที่พบศพจึงถ่ายคลิปเอาไว้ พร้อมเรียกลูกน้องที่นั่งซ่อมรถให้วิ่งไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนแรกคิดว่ามารุมกัดกินซากแมวตัวใหญ่ กระทั่งมาทราบข่าวว่าพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน

เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธุ์ พนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก พบ นางอำพร (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี ชาว อ.พระสมุทรเจดีย์ เข้าติดต่อเพื่อขอทราบข้อมูล โดยสงสัยว่าโครงกระดูกที่พบอาจเป็นนายจันทร์ณรงค์ ลูกชายวัย 43 ปี ที่หายตัวไปจากบ้านพักเมื่อ 1-2 เดือนก่อน โดยสะดุดตาตรงที่พบตะกรุดคาดเอว 1 ดอกและกางเกงขาก๊วยสีดำ

นางอำพร กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า โครงกระดูกที่พบนี้น่าจะเป็นร่างของ นายจันทร์ณรงค์ ลูกชายคนที่ 3 พิการแขนลีบ เนื่องจากเมื่อ 6-7 ปีก่อนเคยเป็นคนงานอยู่ในเรือและถูกลวดสลิงในเรือรัดแขนบาดเจ็บสาหัสจนพิการ จึงได้ลาออกจากงานมาอยู่บ้านกับตน โดยมักจะทำตัวเร่ร่อน นอนตามศาลาริมทาง บ้านพักครูร้างและตามวัด อีกทั้งยังชอบเดินไปมาอยู่ในพื้นที่ตลอด ตนเคยเรียกให้มาอยู่ในบ้าน แต่ก็ไม่ยอม เพราะกลัวจะเป็นภาระให้กับคนในครอบครัว และกลัวคนอื่นรังเกียจที่พิการ

นางอำพร กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ในโครงกระดูกยังพบตะกรุดคาดเอวและกางเกงขาก๊วยสีดำ เหมือนเสื้อผ้าที่ลูกชายชอบใส่ จึงมั่นใจว่าน่าจะใช่ลูกชาย  จึงรีบมาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้ ก่อนประสานให้นางอำพร เดินทางไปตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ