ข่าว

ช็อก‘นาวาตรี-พ.ท.หญิง’ ยิงกันตายในรถ ดับคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ช็อก ‘นาวาตรี-พ.ท.หญิง’ ยิงกันตายต่อหน้า ขณะขับรถเข้าบ้าน เผยได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนลั่นไก

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันในรถ เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ภายในชุมชนประชานิเวศน์ 2 ซ.สามัคคี 58/20 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุภายในซ.สามัคคี 58/20 พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สีบรอนซ์ทอง จอดเกยฟุตบาท อยู่ข้างกำแพง ภายในรถบริเวณด้านคนขับพบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อ พ.ท.หญิงปาลิตา อายุ 43 ปี อยู่ในชุดยูนิฟอร์มข้าราชการทหาร คล้องบัตรข้าราชการ ส่วนเบาะนั่งผู้โดยสารฝั่งซ้ายพบศพ นาวาอากาศตรี สุรเดช อายุ 57 ปี ใส่ชุดยูนิฟอร์มทหาร แขวนบัตรประจำตัวข้าราชการ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

จากการสอบปากคำมารดา พ.ท.หญิง ปาลิตา ที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวโทรมาหาจะกลับมาบ้านภายในซอยดังกล่าว แม่ได้ยินเสียงทั้ง 2 คนทะเลาะกันบนรถ จึงได้มารออยู่ที่หน้าบ้าน เห็นลูกสาวเป็นคนขับ ลูกเขยนั่งอยู่เบาะข้าง ขณะรถกำลังถอยหลังเข้าบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังภายในรถ 1 นัด จึงได้เดินไปดูพบว่ารถชนกำแพงข้างบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ฝั่งคนนั่งข้าง ตนตกใจมาก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นทหารทั้งคู่ ฝ่ายชายเป็นทหารอากาศ ฝ่ายหญิงเป็นทหารบก มีรอยถูกยิงที่ศีรษะทั้งคู่ รถที่ขับมาเกยไปบนฟุตปาท สอบสวนเบื้องต้นทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน อยู่ด้วยกันมา 6 ปีแล้ว  พักอาศัยใกล้ที่เกิดเหตุ มีปัญหากันมาก่อน จากการตรวจสอบผู้ชายอาจยิงผู้หญิงก่อนและยิงตัวเอง ส่วนอาวุธปืนอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นของใคร โดยคุณแม่ฝ่ายหญิงแจ้งว่าเห็นอยู่ในมือของผู้ชายหลังเกิดเหตุ ทราบว่าเคยทะเลาะกันบ้างเรื่องหึงหวง แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ