ข่าว

สอบเค้นชายคลั่งบุกช่อง 3 แจ้งข้อหาพกอาวุธมีด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ทองหล่อ คุมตัวชายคลั่งบุกช่อง 3 สอบเค้น อ้างพกอาวุธมีดเพื่อป้องกันตัว แจ้งข้อหาพกพาอาวุธในที่สาธารณะ

ความคืบหน้าเหตุชายคุ้มคลั่ง นุ่งโสร่ง ไม่สวมเสื้อ ถืออาวุธมีด เดินเซไปเซมา บุกเข้ามาบริเวณหน้าอาคารมาลีนนท์(ฝ่ายข่าว) ถนนพระราม4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย โดยขอพบพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อ เข้าเจรจาเบื้องต้นแต่ไม่เป็นผล จึงใช้ยุทธวิธีทีมชุดไม้ง่ามและใช้ปืนไฟฟ้า (TASER )เข้าระงับเหตุและควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมทั้งตรวจยึดอาวุธมีดปลายแหลมสีดำ ความยาวประมาณ 11.5 นิ้ว ที่ชายคนดังกล่าวถือมาด้วย โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 9 ม.ค.67

จากการสอบสวน ทราบชื่อ นายอิสราแอล รับว่า อาวุธมีดดังกล่าวอยู่ในความครอบครองจริง โดยนำมีดติดตัวมาเพื่อป้องกันตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฐานพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร  นำส่งพนักงานสอบสวนสน.ทองหล่อ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า สายตรวจได้ฝึกทางยุทธวิธีโดยตลอด ต้องระมัดระวังคนที่มีลักษณะเช่นนี้ เพราะมีอาวุธต้องประเมินสถานการณ์และรีบลงมือป้องกันเหตุ ไม่อย่างนั้นจะเกิดความสูญเสีย ทางฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ทองหล่อ ได้ฝึกทบทวนยุทธวิธี ในรูปแบบการใช้ไม้ง่าม การใช้ปืนไฟฟ้าเป็นประจำ เพื่อป้องกันความปลอดภัยให้กับประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ