ข่าว

แม่โวย วัยุร่นคู่อริเรียกลูกสาววัย 13 ไปรุมตบ ถ่ายคลิปประจาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เดือด เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ลูกสาววัย 13 ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ เรียกออกไปรุมตบไม่ยั้ง ถ่ายคลิปโพสต์ประจาน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.ระยอง หลังได้รับการร้องเรียนจากน.ส.อัญชลี (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ปกครองว่า ด.ญ.หมิว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวถูกหลอกไปรุมทำร้ายร่างกายจนเลือดตกยางออก

โดย น.ส.อัญชลี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค.67 ลูกสาวถูกหลอกออกไปข้างนอก โดยพนักงานที่ร้านตัดผมบอกว่ามีผู้ใหญ่ฝั่งคู่กรณีลูกสาวตามให้ออกไปเคลียร์ที่โรงพัก เพราะก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเพื่อน ต่อมาน้องหมิวกลับบ้านในสภาพสะบักสะบอม เลือดตกยางออก จึงรู้ถูกหลอกไปรุมทำร้ายร่างกาย

"สาเหตุเพราะก่อนหน้านี้ เด็กทะเลาะกันตีกัน น่าจะคุยกันได้ และก็ได้เคลียร์กับทางผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้วว่ายินยอมชดใช้และเยียวยา แต่ทำไมถึงต้องพาคนอื่นเกือบ 20 คน มาหลอกและมารุมทำร้ายลูกสาวแบบนี้ และคนที่มานั้นก็อายุเกิน 18 ปี แล้ว ซึ่งลูกสาวอายุเพียง 13 ปี จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด" น.ส.อัญชลี กล่าว

ขณะที่ ด.ญ.หมิว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี กล่าวว่า มีเรื่องกับรุ่นน้องคนหนึ่ง ทะเลาะวิวาทกัน และทางฝั่งคู่กรณีได้แจ้งความ จากนั้นแม่ของตนก็ได้คุยและเคลียร์กับคู่กรณีจนจบแล้วเรื่อง จ่ายค่าเสียหายและชดใช้ให้ต่างๆไปแล้ว แต่วันเกิดเหตุมีผู้หญิงมาตามตนที่ร้านตัดผมอ้างว่าให้ออกไปคุยกับเขาที่สภ.เมืองระยอง ไปคุยกับพ่อของคู่กรณี เพื่อเคลียร์ปัญหา เห็นว่าทางคู่กรณีมีผู้ใหญ่มาด้วยจึงตามเขาออกไป จากนั้นเขาพาไปที่บ้านของเพื่อนที่ชื่อพลอย หนึ่งในคู่กรณี ก่อนรับตนกับพลอยขึ้นรถ จากนั้นพาไปที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งแถวๆหนองน้ำเย็น เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด

"ขณะนั้นรู้แล้วว่าต้องถูกทำร้ายแน่ๆ เพราะไม่ใช่ทางกลับบ้าน จึงพูดกับพวกเขาไปว่า ไม่ต้องทำร้ายหนูได้ไหม ไปคุยกันที่โรงพักว่าต้องการอะไร แต่ทางคู่กรณีบอกว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว ก็รู้ว่าจะโดนอะไร คิวแรกเป็นหนู คิวต่อไปเป็นเพื่อนโดนแน่นอน จากนั้นเขาก็ลากตนลงไปที่สวนสาธารณะ มีกลุ่มฝั่งคู่กรณีรออยู่ด้วย รวมๆก็ประมาณเกือบ 20 คน จากนั้นก็รุมทำร้ายร่างกาย ทั้งตบ เตะ ตี ระหว่างนั้นคู่กรณีก็ถ่ายคลิป และเอาไปโพสต์ประจานตน เมื่อทำร้ายเสร็จเขาก็ได้พาตนไปส่งไว้ที่บ้านของพลอย จากนั้นเพื่อนจึงมาส่งที่บ้าน"  ด.ญ.หมิว กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในร้านตัดผมของผู้เสียหายที่มาร้องสื่อว่า ลูกสาวถูกหลอกไปรุมกระทืบ มีผู้หญิง 3 คน เดินเข้าที่ร้านจากนั้นทั้งคู่จะเดินออกไปนอกร้าน โดยมี  ด.ญ.หมิว เดินตามออกไปด้วย ขณะที่คลิปเหตุการณ์พบว่า ด.ญ.หมิว (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ถูกหญิงสาวคู่กรณี 2 ราย กำลังชกต่อย แทงเข่า และเตะเข้าที่ใบหน้าและร่างกาย ถูกกระชากผม จนล้มกลิ้งกับพื้่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ