ข่าว

ตร.ชลบุรี ล็อกตัว 'ปู่หื่น' ขยี้กาม ด.ญ. 2 พี่น้อง 4 ขวบ 7 ขวบ จนติดเชื้อ ซึมเศร้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว "ปู่เลี้ยงหื่น" ขยี้กาม เด็กหญิง 2 พี่น้อง 4 ขวบ กับ 7 ขวบ จนติดเชื้อ-ซึมเศร้า "ปวีณา" ประสานตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ออกหมายจับก่อนล็อกตัวคาบ้าน

9 ม.ค. 2567  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  พร้อมด้วย น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี แม่ของเด็กหญิง 2 คน อายุ 4 ขวบ และ 7 ขวบ ที่ถูกนายแมน (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ปู่เลี้ยง ล่วงละเมิดทางเพศ เป็นเวลานานแรมปี ไปพบกับ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี  หลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับและจับกุมตัวนายแมน มาดำเนินคดี ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็ก โดยแม่เด็กทั้งสองยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

ตร.ล็อกตัว นายแมน ปู่เลี้ยงหื่น ขยี้กาม 2 เด็กหญิง

 

 

โดยก่อนหน้านี้  น.ส.เมย์ (นามสมมุติ) ร้องทุกข์กับ มูลนิธิปวีณาฯ ว่า ตนเป็นลูกจ้างร้านขายของชำใน อ.หนองปรือ จ.ชลบุรี  หลังจากเลิกรากับอดีตสามีซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ และ 7 ขวบ ที่ผ่านมาเวลามีธุระต้องไปค้างคืนก็จะนำลูก 2 คน ไปฝากกับย่าและปู่เลี้ยง เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน ครั้งล่าสุดที่นำลูก 2 คน ไปฝากเลี้ยงคือวันที่ 17-19 ธ.ค. 2566 จากนั้นเช้าวันที่ 20 ธ.ค. 2566 นายแมน ได้นำลูก 2 คนมาส่งคืนให้แม่ตามปกติ 

 

กระทั่งวันที่ 27 ธ.ค. 2566 ขณะที่แม่อาบน้ำให้ลูก ลูกสาวทั้ง 2 คน บอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ และแม่สังเกตเห็นมีคราบสีเหลืองติดอยู่ที่กางเกงในลูกสาวคนโต จึงได้สอบถามลูกเมื่อได้ยินคำตอบแทบช็อก ลูกสาวคนโตบอกว่า ถูกนายแมน ทำทุกครั้งที่แม่พาไปฝากเลี้ยงตั้งแต่ปีที่แล้ว

 

ล่าสุดวันที่ 17-19 ธ.ค. 2566 ก็ถูกทำทั้ง 3 วัน น้องก็ถูกทำด้วย เพราะเวลาไปบ้านย่า ปู่เลี้ยงก็เสพกัญชาบ้าง กินเหล้าบ้าง และจะเรียก 2 พี่น้องไปนอนด้วยและทุกครั้งที่ถูกล่วงละเมิด ปู่จะข่มขู่เด็กห้ามไปบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย เด็กจึงกลัวไม่กล้าปริปากบอกแม่         
 

ปวีณา นำตัว แม่ 2 เด็กหญิง เข้าพบตร.ให้ปากคำ กรณีลูกสาว 2 คน ถูกปู่เลี้ยงล่วงละเมิด

 

 

เมื่อทราบเรื่องจึงได้พาลูกทั้ง 2 คน แจ้งความที่ สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลเบื้องต้นปรากฎว่าลูกสาวคนโตอวัยวะเพศฉีกขาดและมีการติดเชื้อในช่องคลอด ส่วนลูกสาวคนเล็กก็มีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาฆ่าเชื้อและยาต้านเชื้อ HIV มากินเพื่อรักษาอาการและป้องกันการติดเชื้อ

 

น.ส.เมย์ บอกอีกว่า ขณะนี้แม่มีความกังวลและเป็นห่วงมากเพราะลูกสาวทั้ง 2 คน มีอาการซึมเศร้าและหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา 

 

ล่าสุดวันนี้ 9 ม.ค.66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ว่าตำรวจได้ออกหมายจับนายแมน  ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และอนาจารเด็ก พร้อมกับจับกุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ นางปวีณา จึงได้พาแม่เด็กเดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติม และรับเอกสารในการยื่นขอรับเงินเยียวยาผู้เสียหายทางคดีจากกรมคุ้มครองสิทธิ กระทรวงยุติธรรม พร้อมประสาน พม.ชลบุรี  ให้การช่วยเหลือครอบครัวและดูแลสภาพจิตใจเด็กทั้ง 2 คน 

 

 

เอกชัย สุขวัฒนะ  จ.ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ