ข่าว

'นิกกี้ขยี้ข่าว' ยอมรับยืมเงินจริง 3 แสน ปฏิเสธตบทรัพย์คลินิกเสริมความงาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นิกกี้ขยี้ข่าว' ยืนยันไม่ใช่ตบทรัพย์เจ้าของคลินิกเสริมความงาม แต่ยืมเงิน 3 แสน สุดท้ายไม่ได้เงิน ก่อนรู้ตัวถูกด่า ยืมเท่ากับไถ น้อมรับถูกปลดฟ้าผ่าจากโฆษก 'พรรคทางเลือกใหม่'

ประเด็นร้อนแรงเมื่อเพจเป็นหนึ่งพาเจ้าของคลินิกเสริมความงามในโคราชเข้าแจ้งความกับกองปราบ อ้างถูกเพจดังมีพฤติกรรมเรียกเงิน 3 แสนบาท เรื่องร้อนถึง นิกกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ เจ้าของเพจนิกกี้ขยี้ข่าว ออกมาปฏิเสธไม่ได้ตบทรัพย์ แต่ขอยืมเงินจริง เนื่องจากขณะนั้นตนเองมีปัญหา มีคดีเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ต้องเดินทางไปที่สถานีตำรวจ และจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 1 ล้านบาท แต่ตนมีเงินเพียง 7 แสนบาท ตัดสินใจโทรศัพท์ไปหาทนายเจมส์เพื่อขอหยิบยืมเงิน ซึ่งทนายเจมส์ ก็ไม่ได้ให้ยืม 
 

'นิกกี้ขยี้ข่าว' ยอมรับยืมเงินจริง 3 แสน ปฏิเสธตบทรัพย์คลินิกเสริมความงาม

ส่วนสาเหตุที่ยืมเงินโบว์ คูกรณีที่เป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงามคนดังกล่าว ก่อนหน้านี้มีเพจหนึ่ง ทักมาหาตนเอง จึงถามว่ารู้จักกันได้อย่างไร ได้คำตอบว่า รู้จักตนเองผ่านผู้หญิงที่ชื่อนุ่น เป็นน้องที่ตนเคยเข้าช่วยเหลือจากปัญหาการทำศัลยกรรมคลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งนุ่นรู้จักกับโบว์ คู่กรณีของตน ต่อมาโบว์มีปัญหาถูกโจมตีเรื่องคลินิก จึงทักไปหานุ่น ขอให้ช่วย อีกทั้งนุ่นบอกกับตนว่า สงสารโบว์ โบว์โดนโจมตี ตนถามว่าถูกโจมตีเรื่องอะไร ทันทีที่ตนทราบเรื่องราว ก็บอกว่าตอนนี้ยังช่วยเหลือใครไม่ได้ต้องช่วยเหลือตัวเองก่อน เพราะว่ามีปัญหาอยู่เหมือนกัน ต้องรีบเคลียร์เรื่องอุบัติเหตุอยู่ 
 

ต่อมาได้คุยกับโบว์ ขอหยิบยืมเงินจริง 3 แสนบาท พร้อมบอกชัดเจนว่าจะคืนเงินวันที่ 8 มกราคม ขณะนั้นโบว์บอกว่าจะให้ตนยืม แต่ผ่านไปนานก็ยังเงียบ ตนเองทนไม่ไหว ก็ไปขอยืมเงินจากเพื่อนแทน และบอกโบว์ว่า ไม่ขอยืมเงินแล้ว จากนั้นก็ห่างหายกันไป 

 

ผ่านไป 1 วัน ตนได้บอกกับโบว์ ว่า ไม่ต้องกลัวเรื่องคลินิกถูกโจมตี หากเราทำถูกต้อง ไม่มีใครทำอะไรได้ ก่อนที่ช่วงค่ำของวันนั้น ตนเห็นข้อความที่มาด่าตนว่า ยืมเท่ากับไถ ทำให้รู้สึกโกรธ เพราะบอกชัดเจนว่าจะคืนเงินเมื่อไรและมีหลักฐานว่าจะไปโอนที่ดินด้วย เมื่อเกิดเช่นนี้ก็ไม่อยากที่จะช่วยเหลือใดๆกับโบว์แล้ว

ส่วนเรื่องข้อมูลคลินิกของโบว์ มีหลายคนที่ทักข้อความส่งข้อมูลมาให้ผ่านทางเพจ ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าคลินิกของโบว์เคยกระทำความผิดใดมา แต่เมื่อทราบแล้ว ก็ตอบปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือไป บอกว่าไม่สามารถให้การช่วยเหลือได้

 

นิกกี้ ศรินทิพย์ ยืนยัน มีหลักฐานการปฏิเสธชัดเจน ส่วนเรื่องที่เพจตนโพสต์ถึงคลินิกในจังหวัดนครนครราชสีมา เพราะในจังหวัดดังกล่าว มีหมอเถื่อนเยอะมาก ตนหมายถึงคลินิกที่มีการทำศัลยกรรม ซึ่งคลินิกของโบว์ไม่มีการทำศัลยกรรมด้วยซ้ำ 

 

ส่วนเรื่องที่โบว์อ้างว่าตนอ้างถึงผู้ใหญ่ในกระทรวงสาธารณสุขนั้น ตนเพียงบอกว่า หากพบคลินิกใดกระทำความผิดชัดเจน ก็จะส่งเรื่องไปที่กระทรวง ทำเรื่องขอให้ตรวจสอบ เขาจะตรวจสอบอย่างไรก็อีกเรื่อง เช่นเดียวกับเรื่อง นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ที่ตนรู้จักเป็นการส่วนตัว ได้รับตำแหน่งให้เป็นโฆษกหัวหน้าพรรคดัง ก็บอกกับตนว่า หากใครได้รับความไม่เป็นธรรมทางกฎหมาย ให้ตนช่วยลงไปประสานงานโดยทันที
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่าง นิกกี้ ศรินทิพย์ ออกรายการโหนกระแสกับคู่กรณีและพาดพิงถึงนายราเชน ซึ่งล่าสุดได้ถูกปลดออกจากการเป็นโฆษกพรรมทางเลือกใหม่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับและเคารพการตัดสินใจของนายราเชน เมื่อมีคนร้อง ก็ต้องตรวจสอบ เป็นปกติ ส่วนเป็นธรรมหรือไม่ ต้องคุยกันว่า เรื่องอะไรบ้าง หลังจากนี้ยังทำงานร่วมกับพรรคต่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ