ข่าว

เจ้าของคลินิกความงาม ร้อง 'เพจดัง' ขู่ยืมเงิน 3 แสนอ้างส่งผู้ใหญ่ในกระทรวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของคลินิกเสริมความงามร้องกองปราบ ถูก "เพจดัง" ขู่ยืมเงิน 3 แสน "เพจเป็นหนึ่ง" มีหลักฐานคลิปเสียงอ้างนำเงินส่งผู้ใหญ่ในกระทรวง

8 ม.ค. 2567  ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ ต้นอ้อ จากมูลนิธิเป็นหนึ่ง พร้อมผู้เสียหาย เจ้าของสถานบริการเสริมความงามแห่งหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา เข้าพบ พ.ต.อ.ภูมิระพี สังข์ทอง ผกก.กลุ่มงานเวรอำนวยการ  กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อร้องให้ตรวจสอบกรณีถูกเพจชื่อดัง มีพฤติการณ์ข่มขู่เรียกเงิน 

เจ้าของคลินิกความงาม ร้อง เพจดัง ขู่ยืมเงิน 3 แสนอ้างส่งผู้ใหญ่ในกระทรวง

 

 

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าตนเปิดสถานบริการเสริมความงามใน จ.นครราชสีมา โดยเปิดเมื่อ 3 ปีก่อน ถูกร้องเรียน ดำเนินคดี และเสียค่าปรับ คดีจบไปหมดแล้ว  และเพิ่งจะกลับมาเปิดคลีนิคอีกครั้งได้ไม่นาน ปรากฎว่ามีเพจชื่อดังทักมา ในทำนองว่า รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้น กับทางคลินิก จากนั้นได้ทักมาขอยืมเงิน 3 แสนบาท โดยอ้างว่า มีปัญหาต้องการใช้เงิน และทักมาในลักษณะ จี้ทวงแบบถี่ๆ จนตนเอง ตกใจ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน และมองว่า อาจจะถูกข่มขู่คุกคามหรือไม่ และทราบข้อมูลมาว่าอดีตพนักงานที่เคยทำงานกับทางคลินิค น่าจะเอาข้อมูลต่างๆ ของทางคลินิก ไปบอกกับทางเพจดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งตนเองจะตรวจสอบหากเป็นจริงจะดำเนินคดี ให้ถึงที่สุด 

 

 

เจ้าของคลินิกความงาม ร้อง เพจดัง ขู่ยืมเงิน 3 แสนอ้างส่งผู้ใหญ่ในกระทรวง

 

 

ด้าน น.ส.ชลิดา หรือ ต้นอ้อ ระบุว่า เพจดังกล่าวนั้น เปิดมาเพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการศัลยกรรม แต่กลับมีพฤติการณ์ ในลักษณะที่รีดเงินจากสถานเสริมความงาม และหลังจากที่เพจเป็นหนึ่งได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเพจดังกล่าวที่กระทำการในลักษณะนี้  มีผู้เสียหายจำนวนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าถูกกระทำในลักษณะนี้เช่นเดียวกัน หนึ่งในนั้นเป็นอดีตผู้สมัครมิสแกรนด์ในจังหวัดภาคอีสานแห่งหนึ่งที่เคยถูกเพจข่าว กระทำการในลักษณะเดียวกันเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2566 และพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทางสื่อมวลชน

 

 

น.ส.ชลิดา หรือต้นอ้อ  เพจเป็นหนึ่ง

 

 

นอกจากนี้  ตนยังมีคลิปเสียงสนทนา ระหว่างผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงามในจังหวัดนครราชสีมา กับทางเพจข่าวนี้ โดยทางเจ้าของเพจอ้างว่า จะต้องนำเงินส่งผู้ใหญ่ในกระทรวงฯ ตนเองจึงอยากฝากถึง ผู้บริหารของกระทรวง ที่มีหน้าที่กำกับดูแล สถานเสริมความงามทั่วประเทศว่า ได้มอบอำนาจให้เพจข่าวนี้มาดำเนินการในลักษณะนี้จริงหรือไม่

 

 

เจ้าของคลินิกความงาม ร้อง เพจดัง ขู่ยืมเงิน 3 แสนอ้างส่งผู้ใหญ่ในกระทรวง

 

 

ด้าน นายสิรวิทย์ ช่วงเสน  คณะทำงานฝ่ายกฎหมายมูลนิธิเป็นหนึ่ง ระบุว่าพฤติการณ์ของเพจข่าวที่ทักแช็ตเข้ามาพูดคุยกับเจ้าของสถานเสริมความงามนั้น ความผิดยังไม่สำเร็จ แต่จะมาขอให้ตำรวจตรวจสอบว่าลักษณะพฤติการณ์เข้าข่ายข้อหารีบรับหรือไม่ 

 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ภูมิระพี สังข์ทอง ผกก.กลุ่มงานเวรอำนวยการ บก.ป. รับเรื่องไว้ เพื่อสอบสวนในเบื้องต้นก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ