ข่าว

แม่เลี้ยง 'ด.ช. 2 ขวบ' ร่วมงานสวด จุดธูปขอขมาศพ ท่ามกลางเสียงญาติเด็กด่าลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อย" แม่เลี้ยง " ด.ช. 2 ขวบ" ร่วมงานสวดอภิธรรมศพจุดธูปขอขมาศพ ขณะญาติ "ด.ช. 2 ขวบ" สุดทนตะโกนด่าทอโกรธที่นำศพยัดตู้เย็นแทนที่จะแจ้งตำรวจ

7 ม.ค. 2567  เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำ น.ส.ก้อย แม่เลี้ยง ด.ช. 2 ขวบ พร้อมด้วย นายสมบุญ ปู่ของแบงค์,นางยุพา ย่าของนายแบงค์ และ น.ส.กิ๊ก น้องสาวนายแบงค์ เดินทางมาที่วัดไผ่เหลือง พระอารามหลวง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อรวมพิธีสวดอภิธรรมศพ ด.ช.2 ขวบ หลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนเรื่องการเสียชีวิตของ ด.ช.วัย 2 ขวบ โดยใช้เวลาในการให้ปากคำประมาณ 20 นาที 

ปู่ ย่า นายแบงค์ พ่อเลี้ยง ด.ช.2ขวล ร่วมงานสวดศพ

 

 

โดยพิธีสวดอภิธรรมศพ มีขึ้นเป็นเวลา 1 คืน และจะฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้เวลา 09.00 น. ทั้งนี้ น.ส.ก้อย และครอบครัว ของนายแบงค์ แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ ด.ช. 2 ขวบ เป็นครั้งสุดท้าย

 

 

แม่เลี้ยง ด.ช. 2 ขวบ

 

 

โดยขณะที่ ทั้ง 4 คน กำลังจุดธูปไหว้เพื่อเป็นการขอขมากับร่างไร้วิญญาณของ ด.ช. 2 ขวบ นั้น ทางญาติของผู้ตาย ได้ตะโกนด่าทอเนื่องจากโกรธแค้นที่เอาหลังจากที่เด็กเสียชีวิต น.ส.ก้อย และ นายแบงค์ นำศพยัดตู้เย็น โดยที่ไม่ยอมแจ้งเจ้าหน้าที่

 

 

แม่เลี้ยง ด.ช. 2 ขวบ ร่วมงานสวด จุดธูปขอขมาศพ ท่ามกลางเสียงด่าของญาติเด็ก

 

นายนพรัตน์  อายุ 29 ปี  พ่อของ ด.ช. 2 ขวบ เปิดเผยว่า ตนยังไม่เชื่อว่าข้าวเหนียวติดคอลูกชายตนน่าจะเป็นการทำร้ายมากกว่า เพราะมีคนข้างบ้านเล่าให้ฟังว่าก่อนหน้าที่ลูกชายจะเสียชีวิต มีการตบตีลูกของตนมาตลอด

 

 

พ่อ ด.ช. 2 ขวบ ยังติดใจสาเหตุการตายของลูกชาย

 

 

จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฏหมาย ถ้าจะมาขอขมาตนก็พร้อมให้อภัยเพราะเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วคงจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้  นายนพรัตน์ ยังกล่าวอีกว่า ถ้าลูกชายได้ยินพ่ออยากจะบอกว่าพ่อรักลูกมาก

 


สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ