ข่าว

จบด้วยดี 'ชูวิทย์' ส่งหนังสือขอโทษ 'ทนายตั้ม' ต่างฝ่ายต่างถอนฟ้องกันแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูวิทย์" ส่งหนังสือขอโทษ "ทนายตั้ม" พร้อมถอนฟ้องคดีอาญาและมารยาททนาย แจงตรวจสอบแล้วไม่พบความผิด ที่กล่าวหาเพราะกลุ่มคนที่ไม่ประสงค์ดีส่งข้อมูลผิดๆ ให้ ขณะที่ "ทนายตั้ม" ให้อภัยและถอนแจ้งความคดีอาญาเช่นกัน

7 ม.ค. 2567 มีรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจ ซึ่งอยู่ระหว่างรักษาอาการป่วยอยู่ที่ต่างประเทศ  ได้ทำบันทึกข้อตกลงกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความชื่อดัง ถอนฟ้องคดีอาญาและคดีมรรยาททนายความแล้ว โดยบันทึกข้อตกลงระบุว่า 

 

"ตามที่ข้าพเจ้า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้กล่าวหานายษิทรา เบี้ยบังเกิด ว่าเกี่ยวข้องกับเว็บพนันออนไลน์ ต่อมาข้าพเจ้าได้ทําการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสิ่งที่ข้าพเจ้าได้เคยกล่าวหานายษิทราดังกล่าวแล้ว พบว่าไม่เป็นความจริง เรื่องดังกล่าวเกิดจากกลุ่มคนผู้ไม่ประสงค์ดีต่อนายษิทราฯ จึงฉวยโอกาสให้ข้อมูลเท็จแก่ข้าพเจ้า

 

บัดนี้ข้าพเจ้าและนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกัน และต่างคนต่างขออภัยในสิ่งที่ล่วงเกิน  ข้าพเจ้านายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และนายษิทรา เบี้ยบังเกิด จึงได้ตกลงกันถอนฟ้องคดีอาญาและคดีมรรยาททนายความดังต่อไปนี้

 

ข้าพเจ้านายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ตกลงที่จะถอนฟ้องคดีอาญาของศาลอาญา คดีหมายเลขดำที่ อ.962/2566 พร้อมทั้งถอนคําร้องคดีที่ร้องมรรยาททนายความ เลขคดีที่ 138/2566 ออกทั้งหมด และไม่ติดใจเรียกร้องใดๆ ต่อกันอีกต่อไป

 

ชูวิทย์ ส่งหนังสือขอโทษ ทนายตั้ม ต่างฝ่ายต่างถอนฟ้องกันแล้ว

 

 

ส่วนนายษิทรา เบี้ยบังเกิด จะถอนฟ้องคดีอาญา ของศาลอาญา คดีหมายเลขดําที่ อ.1282/2566 และ อ.3162/2566 และคดีอาญา ของศาลจังหวัดสมุทรสาคร คดีหมายเลขดําที่ อ.1617/2566 และไม่ติดใจเรียกร้องใดๆ ต่อกันอีกต่อไป เพื่อเป็นหลักฐานข้าพเจ้านายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และนายษิทรา เบี้ยบังเกิด จึงได้ลงลายมือชื่อไว้เป็นสําคัญ

 

นอกจากนี้ยังได้ส่งหนังสือถึงทนายษิทรา โดยตรง เพื่ออธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยบอกว่าการกล่าวหาเกิดขึ้นเนื่องจากความเข้าใจผิด เพราะมีผู้ไม่ประสงค์ดี ส่งข้อมูลผิดๆ มาให้ แต่มาถึงวันนี้ได้ตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวแล้วพบว่าไม่เป็นความจริง จึงต้องการขอโทษทนายษิทรา พร้อมกับถอนฟ้องคดีอาญาและการตรวจสอบมรรยาททนาย
 

ชูวิทย์ ส่งหนังสือขอโทษ ทนายตั้ม ต่างฝ่ายต่างถอนฟ้องกันแล้ว

 

 

ด้านทนายษิทรา เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้ฟ้องนายชูวิทย์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ปมกล่าวหาว่าทำเวปพนัน เช่นกัน แต่หลังจากได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ เพื่อทำความเข้าใจกัน และรู้ถึงสาเหตุที่ถูกนายชูวิทย์กล่าวหา รวมทั้งได้รับหนังสือขอโทษจากนายชูวิทย์ ก็รู้สึกพอใจและตัดสินใจถอนฟ้องให้ 

 

"ที่ถอนฟ้องให้เพราะพี่ชูวิทย์ ยอมรับว่าตัวเองผิดพลาดจริง อย่างลูกผู้ชาย และได้มีการโทรศัพท์มาขอโทษผมแล้ว ประกอบกับตอนนี้พี่ชูวิทย์ป่วย จึงคิดว่าต่างคนต่างจบกันดีกว่า ผมก็ขอโทษพี่ชูวิทย์ เช่นกันที่เคยล่วงเกินพี่ ดังนั้น จึงเป็นการต่างคนอโหสิกรรมให้กันและกัน"
 

 

 

ชูวิทย์ ส่งหนังสือขอโทษ ทนายตั้ม ต่างฝ่ายต่างถอนฟ้องกันแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ