ข่าว

พ่อ ศพ 2 ขวบ 'ยัดตู้เย็น' ไม่คิดลูกจะถูกทำร้ายแบบนี้ ลั่นขอดำเนินคดีย้อนหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ ด.ช. 2 ขวบ ที่ถูกพบเป็น "ศพยัดตู้เย็น" เปิดอกคุยกับ "ปู่" ไม่คิดว่าลูกจะถูกทำร้ายแบบนี้ ลั่นขอดำเนินคดีย้อนหลัง

7 ม.ค.2567  เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ที่ผ่านมา นายนพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี  พ่อแท้ๆ ของ เด็กชาย 2 ขวบ ที่ถูกพบศพยัดอยู่ในตู้เย็นในบ้าน ของนายแบงค์ และ น.ส.ก้อย สามีภรรยา ที่ขอลูกตนเองไปเลี้ยง เดินทางมาที่บ้านที่เกิดเหตุ ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ มาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณ ของลูกชาย และมีการพูดคุยกับนายสมบุญ ซึ่งเป็นปู่ของนายแบงค์

พ่อ ศพเด็ก2ขวบยัดตู้เย็น นิมนต์พระทำพิธีเชิญวิญญาณ

 

 

นายนพรัตน์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาตน ตนไม่เคยทราบว่า จะมีการทำร้ายร่างกายลูกชายตนเองในลักษณะแบบนี้มาก่อน เพราะที่ผ่านมาคิดว่าเขาเป็นคนดีจึงให้ลูกมาเลี้ยง แต่ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนแบบนี้ ตอนนี้รู้สึกเสียใจและยังติดใจกับผลชันสูตรอยู่ ในส่วนของเรื่องคดีความหลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความเพิ่มเติมและดำเนินคดีย้อนหลังด้วย

 

 

 

พ่อ ศพเด็ก2ขวบยัดตู้เย็น ลั่นขอดำเนินคดีย้อนหลังกับ2สามีภรรยาที่ทำร้ายลูก

 

 

ด้าน นายสมบุญ ปู่ของนายแบงค์ กล่าวว่า นายแบงค์ ตีลูกเลี้ยง 2 ขวบ ทุกวัน ตนก็คอยห้ามอยู่แต่เขาไม่ฟังซ้ำตนยังโดนด่าสวนกลับมาอีกต่างหากว่าไม่ใช่เรื่องของตน แต่แฟนเขาตนไม่รู้ว่าตีด้วยไหม ถ้าเขาจะเป็นแบบนี้ตนให้พ่อเขากลับมารับไปตั้งนานแล้ว ตนไม่อยากจะยุ่งด้วยแต่สงสารเด็ก ในส่วนที่มีการป้อนข้าวเหนียวให้น้องก็ยืนยันว่ามีการป้อนข้าวเหนียวให้น้องจริง แต่คำไม่ได้ใหญ่มาก 

 

 


สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ