ข่าว

แจ้งข้อหา ผัวเมีย ซุกศพเด็ก 2 ขวบในตู้เย็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สอบเค้นผัวเมีย ซุกศพเด็ก 2 ขวบในตู้เย็น อ้างปู่ป้อนข้าวเหนียวติดคอ ตร. 2 แจ้งข้อหา ฐานไม่แจ้งการตาย-ซ่อนเร้นอำพรางศพ

ความคืบหน้าเหตุพบศพเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ ถูกพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น ที่ทาวน์เฮ้าส์หลังหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บพยานหลักฐาน และอยู่ระหว่างคุมตัวน.ส.ก้อย ที่พักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว ไปสอบปากคำ เมื่อช่วงสายวันที่ 6 ม.ค.67 ที่ผ่านมา

ต่อมาเวลา 14.00 น. นายแบงก์ สามี น.ส.ก้อย ซึ่งเป็นคนรับเด็กมาเลี้ยง และพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง โดยมี พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เดินทางมาร่วมสอบปากคำด้วย

จากนั้นเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ปรารถนา เปิดเผยภายหลังสอบปากคำ นายแบงก์และน.ส.ก้อย สองสามีภรรยา ว่า จากการสอบปากคำทั้งคู่อ้าวว่า สาเหตุที่เด็กเสียชีวิต เกิดจากอุบัติเหตุสำลักข้าวเหนียว ที่ คุณปู่ ตาบอด เป็นคนป้อน เเต่ไม่กล้าแจ้งความ หรือ นำตัวเด็กส่งโรงพยาบาล เนื่องจากกลัวความผิด และ ไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย โดยเด็กเสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค.67 และ ปล่อยร่างทิ้งไว้จนกระทั่งมีกลิ่น จึงนำร่างเข้าตู้เย็น เมื่อวันที่ 4 ม.ค.67 ทั้งนี้นายแบงก์ ยอมรับว่า ลงมือทำร้ายน้องนาย อ้างว่าเนื่องจากดื้อและไม่เชื่อฟัง

แต่จากคำให้การทั้งหมด ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากต้องรอผลตรวจนิติวิทยาศาสตร์ จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อยืนยันว่าในกระเพาะอาหารของน้องนายมีข้าวเหนียวหรือไม่ แต่เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี กับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาไม่แจ้งการเสียชีวิต และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ"ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายแบงก์และน.ส.ก้อยใน 2 ข้อหา ฐานไม่แจ้งการตาย และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

ขณะที่นายต่อ (นามสมมุติ) พ่อของเด็ก เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน และให้สัมภาษณ์ว่า เสียใจมาก ยังไม่เชื่อสาเหตุการตายของลูกว่ามาจากอุบัติเหตุ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนให้แน่ชัด ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนทำงาน และส่งเงินมาให้กับนายแบงก์วันละ 500 บาท เพื่อให้ช่วยดูแลลูก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น ส่วนแม่ของเด็ก เมื่อทราบข่าวแล้วอยากให้มางานศพ โดยจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่จ.เชียงใหม่ บ้านเกิดของตน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ