ข่าว

สลด ศพเด็ก 2 ขวบ กลายเป็นศพ ถูกยัดตู้เย็น อำพรางคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลด เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้ง พบศพเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกมัดด้วยผ้าห่ม ก่อนนำร่างยัดใส่เอาไว้ในตู้เย็น เพื่ออำพรางคดี

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 6 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  รับแจ้งเหตุพบศพเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ ถูกพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น เหตุเกิดเหตุบริเวณบ้านหลังหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ อ.บางบัวทอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในตู้เย็นพบศพเด็กผู้ชาย อายุประมาณ 2 ขวบ ถูกพันด้วยผ้าห่มใส่ไว้ในถุงผ้าและยัดตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้อยู่ เบื้องต้นทราบชื่อคนที่อยู่กับเด็กก่อนเสียชีวิต คือน.ส.ก้อย  อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบปากคำ

ด้าน น.ส.ปีย์วรา จริยเมโธ รองนายกเทศบาลเมืองบางรักพัฒนา กล่าวว่า ทราบว่าผู้หญิงชื่อก้อยจะมาอาศัยอยู่กับผู้ชายที่ชื่อแบงก์ที่บ้านหลังนี้ ทั้ง 2 เป็นแฟนกัน แบงก์เป็นเจ้าของบ้าน ทราบว่าพ่อแม่เด็กแท้ๆติดยา ทั้ง 2 คนจึงเอามาเลี้ยง

น.ส.ปีย์วรา กล่าวต่อว่า ก้อยให้การกับตำรวจเบื้องต้นว่านอนอยู่กับเด็กและเห็นมดขึ้นตา ที่มือและปากมีข้าวเหนียวคาอยู่ และรอแบงก์กลับมาจากข้างนอก หลังจากนั้นจึงเอาเด็กยัดใส่ถุงก่อนเพราะกลัว เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค.67 ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้หนีไปไหนยังวนเวียนอยู่แถวนี้ก่อนจะเข้ามาที่เกิดเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ