ข่าว

ถนนกาญจนาฯทรุดตัว ส่งผลพระราม2รถติดหนึบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลี่ยงได้เลี่ยง! เกิดเหตุถนนทรุดตัวลึก 60 ซม. ใกล้เคียงต่างระดับพระราม2 ส่งผลให้รถติดสะสมยาวเหยียด สาเหตุมาจากขุดวางท่อประปา

วันที่ 5 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุถนนทรุดตัว บริเวณใกล้เคียงต่างระดับพระราม2 ช่วงหน้าปั๊มน้ำมันชัสโก้ ถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าต่างระดับพระราม 2 แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนกาจนาภิเษก หน้าปั้มน้ำมันซัสโก มุ่งหน้าต่างระดับพระราม2 เป็นถนน 3 เลนในช่องทางคู่ขนาน พบว่าถนนทั้ง3เลน เกิดทรุดตัวลงประมาณ 60 ซม. กว้างประมาณ 50 เมตร ทำให้ถนนแอ่นลักษณะคล้ายแอ่งกระทะขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จราจร สน.ท่าข้าม ได้ปิดกั้นการจราจร ถนนฝั่งคู่ขนานทั้งหมด ทำให้เหลือช่องจราจรในช่องทางด่วนเพียง 1 ช่องทาง ทำให้รถติดสะสม ท้ายแถวเลยออกไปทางต่างระดับถนนเพชรเกษม

นายสนธยา ศรีนวล รอง ผอ แขวงทางหลวงธนบุรี  กล่าวว่า จุดเกิดเหตุ เป็นพื้นที่ของแขวงการทางธนบุรี โดยการประปานครหลวงได้ขออนุญาตวางท่อประปาอุโมงค์ส่งน้ำ ลึกลงไป 25 เมตรจากพื้นถนน โดยอุโมงค์ดังกล่าวมีความกว้างขนาด 3 เมตร

โดยเหตุที่เกิดก็เพราะว่า การขุดเจาะด้านล่างมีปัญหาทำให้ดินในอุโมงค์ทรุดตัวและไหลออก ในเบื้องต้นการประปา ได้เข้าไปแก้ไขเกี่ยวกับการทรุดตัวทางใต้ดิน เพื่อหยุดยั้งการไหลของดิน ช่วงนี้อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขเกี่ยวกับพื้นถนนที่ทรุดตัวและเรื่องของการจราจร  ตอนนี้เท่าที่เช็ก พบว่าหยุดการทรุดตัวแล้ว ตอนนี้ทุกภาคส่วนกำลังดำเนินการแก้ไข

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ