ข่าว

สั่งสอบ รองผอ. ก่อเหตุอนาจาร จ่อฟันวินัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งกรรมการสอบ รอง ผอ.โรงเรียนดัง ก่อเหตุอนาจารนักเรียน จนลาออกไปหลายราย ผอ.ลั่นผิดจริงฟันวินัย ส่วนรอง ผอ.ยังลาพักร้อน

จากกรณี โซเชียลมีเดีย ได้นำเสนอเรื่องราวร้องทุกข์ กรณี รองผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.ตาก กระทำการอนาจารนักเรียนหญิง ในลักษณะ ล่อลวง ลวนลาม  ขืนใจ ทำให้เด็กนักเรียนหญิงได้รับความเสียหายและอับอาย โดยมีข้อความทางแชทที่รองผอ.คนส่งให้กับนักเรียนหญิงผู้เสียหายเป็นหลักฐาน โดยเด็กนักเรียนเคยร้องเรียนแล้วแต่เรื่องไม่คืบหน้านั้น

ล่าสุด วันที่ 5 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไป โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.เมือง จ.ตาก  ได้พบกับ ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า  หลังจากทราบเรื่องทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ  ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และ เสนอเรื่องไปยัง สำนักงานคณะกรรมการศึกขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)  โดยจะมีคณะกรรรมการและนิติกรส่วนกลาง เดินทางมาเพื่อร่วมสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยขณะนี้ได้เรียกตัว รอง ผอ.คนดังกล่าวมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อคณะกรรมการ แต่อยู่ระหว่างพักร้อน โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย  หากพบว่าผิดจริง จะดำเนินการทางวินัยและระเบียบของทางราชการ เราจะไม่ปกป้องฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด

ผอ.โรงเรียน กล่าวต่อว่า ส่วนที่มีข้อมูลว่ามีเด็กลาออกหรือย้ายสถานศึกษาออกไปหลายคนนั้น  เป็นความต้องการของเด็กๆเอง โดยมีเหตุผลแจ้งว่า อยากย้ายที่เรียน และบางคน อยากกลับไปอยู่ใกล้บ้าน เป็นเรื่องที่เกิดเป็นประจำทุกปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ