ข่าว

เพื่อนรักนัดเคลียร์ใจ ‘จ.ส.อ.’ ปืนลั่นใส่ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหึงโหด นัดเพื่อนรัก ‘จ.ส.อ.’เคลียร์ใจ เกิดวางมวยกัน ก่อนชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ข่มขู่ แต่เกิดลั่นใส่ดับคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 ม.ค.67 ร.ต.อ.สมศักดิ์ ทองกร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี  ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่ร้านขายปลาเลี้ยงสวยงาม ในเขตเทศบาลเมืองเขาสามยอด ต.เขาสามยอด อ.เมืองลพบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จรินทร์ ลำลึก ผกก.สภ.เมืองลพบุรี ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ร้านรักปลา หน้าร้านพบศพ จ.ส.อ.ณัฐพล หรือแป๊ก อายุ 39 ปี นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน กางเกงผ้ายืดขาก๊วยลายขาวดำ ลำตัวพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด เข้าที่ชายโครงซ้าย กระสุนฝัง ในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ และมีขวดเบียร์ตกแตกเกลื่อนพื้น โดยมีรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว ของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ข้างร้าน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกเขยของบ้านหลังเกิดเหตุ หลังก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยมุ่งหน้าไปทางแยกถนนพหลโยธิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุแจ้งสกัดจับกุมตามเส้นทาง กระทั่งสายตรวจจักรยานยนต์ สภ.เมืองลพบุรี สามารถสกัดจับคนร้ายเอาไว้ได้ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า สีขาว หลบหนีอยู่บนถนนพหลโยธิน ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

จากการตรวจค้นในตัว และกระเป๋าคาดเอวสีดำ พบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. สีดำ บรรจุกระสุน 10 นัด และปลอกกระสุนปืนถูกยิงแล้วคาลำกล้อง ทราบชื่อ นายอนุรักษณ์ หรืออาร์ม อายุ 39 ปี ชาวจ.ลพบุรี นำส่ง สภ.เมืองลพบุรี

สอบสวน นายอนุรักษ์ ให้การว่า ทะเลาะกับ น.ส.แววดาว (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ภรรยา ด้วยความหึงหวงที่ไปสนิทกับผู้เสียชีวิต จึงนัดผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเพื่อนรักมาเคลียร์ใจ โดยตนได้เตรียมอาวุธปืนเอาไว้ก่อนแล้ว พอสอบถามผู้เสียชีวิตได้ปฏิเสธ และเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนถึงขั้นชกต่อยกัน ระหว่างนั้นตนชักอาวุธปืนออกมาขึ้นรังเพลิง และข่มขู่ จนเกิดการยื้อแย่งอาวุธปืนกัน และเกิดปืนลั่นขึ้น 1 นัด โดยกระสุนพุ่งเจาะร่างผู้เสียชีวิต

ร.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในคอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในทางหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ร.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนข้อหาฆ่าผู้อื่น ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า เนื่องจากไม่มีเจตนาที่จะใช้อาวุธปืนยิงแต่อย่างใด หลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ