ข่าว

รวบหนุ่มเสพยาหลอนอาละวาด ชาวบ้านสุดเอือมวอนตำรวจจับไปรักษาหวั่นทำร้ายคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มเสพยาหลอนอาละวาดชาวบ้านสุดเอือม วอนตำรวจช่วยจับตัวไปบำบัดรักษาหวั่นอาละวาดทำร้ายชาวบ้าน เผยเคยแจ้งตำรวจบอกทำได้แค่จับไปบำบัดกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

รวบหนุ่มเสพยาหลอนอาละวาด ชาวบ้านสุดเอือมวอนตำรวจจับไปรักษาหวั่นทำร้ายคน

 

ภาพชายหนุ่มสวมกางเกงยืดขาสั้นตัวเดียว ยืนโวยวายถือเหล็กในมือพร้อมทั้งทำท่าจะขว้างใส่ชาวบ้านที่อยู่ในซอยเสียงดังลั่น โดยที่ไม่เกรงกลัวใคร เป็นภาพที่ชาวบ้านถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จังหวัดชลบุรี เพื่อให้เข้ามาช่วยระงับเหตุและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งกำลังเข้ามาดูแลความปลอดภัยชาวบ้านในหมู่บ้าน เพราะชายคลั่งคนดังกล่าวก่อเหตุอาละวาดบ่อยครั้ง บางครั้งถึงกับใช้ท่อนเหล็กไล่ตีทำร้ายชาวบ้าน 

ตำรวจคุมตัวชายคลั่ง

ต่อมา ร.ต.อ.เรวัตร บุญทัน รอง สวป.สภ.ดอนหัวฬ่อ เข้าตรวจสอบเหตุภายในซอยตรงข้ามหมู่บ้าน ส.มีสุข 6 หน้าบ้านเลขที่ 31/14 หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนเข้าควบคุมตัวนายจุ่น หรือตี๋ อายุ 42 ปี ชายคลั่งอาละวาดในคลิปนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี 

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบกับ นายเอก (นามสมมุติ) ชายที่เคยโต้เถียงกับชายคลั่งที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่าเวลาเขาไม่เสพจะไม่มีอาการคลั่งหรือก่อเหตุรุนแรง หากเดินผ่านก็เดินก้มหน้าก้มตาเดินไม่มีอะไร แต่หากเสพยาก็มักจะมีอาการคลั่ง ทำให้ชาวบ้านรู้สึกหวาดผวา ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนไปทั่ว บางครั้งมีลูกค้าเข้ามาซื้อของที่ร้านค้าแค่มองหน้าก็ด่าลูกค้าหาเรื่องไปทั่ว  ลูกค้ามาซื้อของที่ร้านค้าพอมองหน้าก็ด่าหาเรื่อง และเป็นแบบนี้หลายครั้ง จึงอยากฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบผู้ป่วยที่มีอาการทางจิต ช่วยนำตัวไปรักษาให้หายขาด พอแล้วตำรวจที่เข้ามาระงับเหตุ ก็บอกว่าทำได้แค่จับไปบำบัด ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้  เพราะยังไม่ได้มีคดีหรือก่อเหตุทำร้ายรุนแรง 

นายเอก บอกอีกว่าพยายามจะเข้าไปเจรจากับแม่ของชายคนดังกล่าวหลายครั้ง แต่เจรจาไม่สำเร็จ แม่ก็เข้าข้างลูกตลอดหาว่าผมไปหาเรื่องทะเลาะกับลูกเขา ทุกวันนี้ไม่อยากทนอีกต่อไปอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยมาจัดการขั้นเด็ดขาดและแก้ปัญหาจริงจัง 

อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

 

ด้านนายนรินทร์ สุกใส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เผยว่าพร้อมชี้ไปที่เหล็กที่ใช้ก่อเหตุ จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาเอาตัวไปรักษา เพราะเมื่อวานก็เพิ่งก่อเหตุอีก แม้จะไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต แต่การกระทำดังกล่าวก็ทำให้ชาวบ้านรู้สึกหวาดผวา และอยากวอนขอให้ครอบครัวยินยอมให้เจ้าที่เอาตัวไปรักษาด้วย                                 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ